Đồng nghiệp của Kratos trong God of War Ragnarok sẽ có một cuộc phiêu lưu khác với thần thoại

Cùng là thần chiến tranh nên có lẽ Kratos và Tyr sẽ là một cặp chiến hữu cực tốt, cực ăn ý trong God of War Ragnarok.

Trong God of War Ragnarok, game thủ thế giới sẽ tiếp tục cùng hai cha con Kratos và Atreus khám phá thế giới thần thoại Bắc Âu, gặp gỡ nhiều cái tên quen thuộc cũng như sát hại không ít trong số đó.

Thế nhưng có vẻ như danh sách những nhân vật không trở thành nạn nhân của Kratos sẽ có Tyr, vị thần chiến tranh của Bắc Âu bởi vì trong đoạn trailer được công bố hồi năm ngoái, chúng ta thấy Tyr rất có thể sẽ trở thành chiến hữu của Kratos.

Điều thú vị là mới đây, nam diễn viên Ben Pendergast – người sẽ đóng vai Tyr trong trò chơi, đã tiết lộ rằng Tyr trong God of War Ragnarok sẽ có một cuộc hành trình rất khác với những gì được mô tả trong thần thoại Bắc Âu.

“Có rất nhiều tình tiết trong thần thoại Bắc Âu phù hợp với trò chơi, song Santa Monica Studio có xu hướng rời khỏi (các câu chuyện thần thoại) bất kỳ lúc nào họ muốn nếu điều đó là cần thiết,” Ben cho biết. “Vì vậy Tyr sẽ có một cuộc hành trình khác với những gì được mô tả trong thần thoại.”

God of War Ragnarok

Nếu bạn chưa biết, trong thần thoại Bắc Âu thì Tyr là vị thần một tay đại diện cho chiến tranh và đổ máu, nhưng đồng thời cũng là đại diện cho công lý và trật tự. Chiến tích nổi bật nhất của vị thần này có lẽ là việc đánh cược với con sói Fenfir và mất một cánh tay hoặc bàn tay tùy phiên bản truyện thần thoại vào miệng nó.

Cuối cùng, trong cuộc chiến Ragnarok giữa các vị thần, Tyr sẽ chiến đấu kịch liệt với con sói Garmr và cả hai cùng ôm nhau chết chung. God of War Ragnarok sẽ chính thức đến tay game thủ vào ngày 9/11/2022.

Hãy cùng đón chờ thêm nhiều tin tức game hot nhất từ Mọt Game nhé!