Dynasty Warriors 9 công bố DLC: cho phép vào vai NPC, thêm vũ khí và trang trí nhà cửa

Ba gói DLC sắp tới của Dynasty Warriors 9 sẽ cho phép bạn tùy chỉnh nơi ẩn cư, sử dụng các món vũ khí mới và vào vai 4 nhân vật hiện đang là NPC.

Hôm nay, Koei Tecmo đã thông báo sẽ phát hành ba gói DLC bổ sung nội dung đầu tiên cho tựa game hack’n’slash Dynasty Warriors 9 vừa được phát hành thời gian gần đây.

Dynasty Warriors 9 gây thất vọng với loạt điểm số lẹt đẹt, bị fan chê tệ nhất series

DLC đầu tiên sẽ là gói tuỳ chỉnh khu vực ẩn cư (Hideout) mà bạn có thể mua được trong quá trình chơi, và nó sẽ khởi động vào tháng 4 với giá khoảng 7,5 USD (170k tiền Việt). DLC sẽ bao gồm 5 item giúp thay đổi diện mạo tổng thể của nơi ẩn náu, thêm 10 món đồ nội thất, và 5 trial đặc biệt cho phép bạn kiếm thêm các vật phẩm mới.

Dynasty Warriors 9 công bố DLC: cho phép vào vai NPC, thêm vũ khí và trang hoàng nhà cửa

DLC thứ hai là Gói Vũ khí Bổ sung, sẽ phát hành vào tháng 5 với giá khoảng 12 USD ~ 273k tiền Việt. Nó sẽ bao gồm 3 loại vũ khí mới và 3 mô hình vũ khí cấp cao.

DLC thứ ba là Additional Scenario Pack, sẽ được phát hành vào mùa hè giá khoảng 23 USD ~ 523k tiền Việt. Nó bao gồm các kịch bản và sự kiện trong đó bạn có thể hóa thân thành 4 nhân vật vốn chỉ là NPC trong trò chơi gốc là Xiahou Ji, Dong Bai, Hua Xiong và Yuan Shu.

Dynasty Warriors 9 công bố DLC: cho phép vào vai NPC, thêm vũ khí và trang hoàng nhà cửa
Hua Xiong và Yuan Shu.
Dynasty Warriors 9 công bố DLC: cho phép vào vai NPC, thêm vũ khí và trang hoàng nhà cửa
Dong Bai và Xiahou Ji.

Dynasty Warriors 9 là tựa game hành động nhập vai theo phong cách hack’n’slash, với môi trường thế giới mở rộng lớn đầu tiên trong seris. Trò chơi hiện đang có mặt trên cách hệ máy PC (thông qua Steam), PS4 và Xbox One.

Cho đến thời điểm viết bài, bản sửa lỗi cải thiện hiệu suất – một trong những điểm trừ lớn nhất của tựa game – vẫn chưa được nhà sản xuất tung ra.

Theo Dualshockers