Epic Games Store miễn phí tiếp 2 game cực phẩm từ 12/05-19/05

Các tựa game Epic Games Store miễn phí tiếp theo đã được tiết lộ, những tựa game này sẽ miễn phí trong khoảng thời gian từ ngày 12/05-19/05.

Arkane‘s Prey and Jotun: Valhalla Edition sẽ được tải xuống miễn phí từ Epic Games Store từ ngày 12 đến ngày 19 tháng 05. Epic Games Store trước đây đã cung cấp Prey miễn phí trong 24 giờ vào tháng 12 năm 2021, trong khi trò chơi khám phá hành động Jotun được phát hành vào tháng 12 năm 2019. Chúng sẽ thay thế tựa game Terraforming Mars, hiện được tải xuống miễn phí cho đến ngày 12 tháng 05.

Epic Games Store đã tặng 89 tựa game miễn phí vào năm ngoái giảm từ 103 game miễn phí vào năm 2020, với tổng giá trị là 2.120 đô la. Theo Epic, công ty đã phát hành Unreal Engine 5 vào tháng trước, người dùng đã yêu cầu hơn 765 triệu trò chơi miễn phí vào năm 2021. Sony gần đây đã đầu tư thêm 1 tỷ đô la vào Epic, công ty đã thông báo hoàn thành vòng tài trợ mới vào tháng 4.

Prey

Prey là một trò chơi điện tử bắn súng góc nhìn thứ nhất được phát triển bởi Arkane Studios và được xuất bản bởi Bethesda Softworks. Tựa game được phát hành trên toàn thế giới vào ngày 5 tháng 5 năm 2017, cho Microsoft Windows, PlayStation 4 và Xbox One. Trò chơi diễn ra trong một dòng thời gian hoàn toàn khác phiên bản gốc. Người chơi sẽ điều khiển Morgan Yu trong khi khám phá trạm vũ trụ Talos I, trên quỹ đạo xung quanh Trái đất Mặt trăng L2, nơi họ là thành viên của nhóm khoa học nghiên cứu về Typhon, một thế lực thù địch ngoài hành tinh gồm nhiều dạng với cả sức mạnh vật lý và tâm linh, chẳng hạn như biến hình thành một bản sao của bất kỳ vật thể vô tri vô giác nào.

Jotun Vahalla Edition

Jotun là một tựa game phiêu lưu hành động được phát triển bởi studio Thunder Lotus Games của Canada. Game được phát hành cho Windows, macOS và Linux vào ngày 29 tháng 09 năm 2015. Phiên bản Wii U được phát hành vào ngày 08 tháng 09 năm 2016, trong khi phiên bản PlayStation 4 và Xbox One được phát hành vào ngày 09 tháng 09 năm 2016.

Câu chuyện kể về Thora, một phụ nữ Viking vừa qua đời. Sau một cái chết oan uổng, cô phải đi khắp các vương quốc để đánh bại Jotunn, những nguyên tố khổng lồ của tự nhiên, hỗn mang, và cả sức mạnh,…. Điều này sẽ cho phép cô gây ấn tượng với các vị thần và nhập vào Valhalla. Sau khi đánh bại gã khổng lồ thực vật Jera, gã khổng lồ tia chớp Hagalaz, gã khổng lồ băng Isa, gã khổng lồ lửa Kaunan và gã khổng lồ chiến binh Fé, cô chiến đấu chống lại Odin và thăng cấp lên thành Vahalla.

Khi thoát khỏi nơi giam giữ Typhon, người chơi sử dụng nhiều loại vũ khí và khả năng có được từ Typhon để tránh bị giết trong khi tìm cách thoát khỏi nhà ga. Người chơi có được quyền truy cập vào các khu vực của nhà ga bằng cách có được các vật phẩm và khả năng quan trọng, cuối cùng cho phép người chơi khám phá nhà ga trong bối cảnh thế giới mở. Trò chơi kết hợp các yếu tố của trò chơi điện tử nhập vai, trò chơi tàng hình, mô phỏng nhập vai và Metroidvanias trong thiết kế của nó.

Nhà phát hành PlayStation đã có cổ phần nhỏ trong Epic, trước đó đã đầu tư 450 triệu đô la vào nhà sản xuất Fortnite. KIRKBI, công ty nắm giữ và đầu tư đằng sau tập đoàn Lego, cũng đầu tư 1 tỷ đô la vào Epic trong vòng tài trợ mới nhất, được thiết kế để thúc đẩy tham vọng của các công ty trong ngành game. Epic và Lego đã thông báo vào tháng trước rằng họ đã hợp tác lâu dài “để định hình tương lai của metaverse để làm cho nó an toàn và thú vị cho trẻ em và gia đình”.