Fan hâm mộ Breaking Bad tái hiện ngôi nhà huyền thoại của Walter White trong Far Cry 5

Phiên bản trong Far Cry 5 gần như không thể phân biệt được với ngoại thất của ngôi nhà ngoài đời thực trong series huyền thoại Breaking Bad.

Một người hâm mộ Breaking Bad mới đây đã tái tạo lại ngôi nhà của Walter White bằng trình chỉnh sửa bản đồ của Far Cry 5; chi tiết đến mức có với chiếc bánh pizza mà Walter ném lên mái nhà trong sự tức giận. Phiên bản trong Far Cry 5 gần như không thể phân biệt được với ngoại thất của ngôi nhà ngoài đời thực trong series huyền thoại Breaking Bad.

Redditor Duncsmaps đã đăng tải sự sáng tạo của anh ấy lên r / gaming subreddit vào ngày 7/1 và đã nhận được hơn 25 nghìn lượt upvote trong tám giờ. Khung cảnh được xây dựng hoàn toàn trong Arcade Editor cực kỳ phức tạp của Far Cry 5, một công cụ cho phép người chơi tạo các bản đồ độc đáo mà người khác có thể chơi trong một số chế độ của trò chơi. Theo tác giả, tác phẩm lấy cảm hứng từ Breaking Bad này mất bốn giờ để thực hiện và họ đã ghi lại quá trình tạo ra nó trong một đoạn phim dài 2 phút, có thể xem ở trên.

Fan hâm mộ Breaking Bad tái hiện ngôi nhà huyền thoại của Walter White trong Far Cry 5 - Ảnh 1.

Trước khi tái hiện ngôi nhà của Walter White, Dunsmaps đã tạo ra nhiều sản phẩm tương tự lấy cảm hứng từ Harry Potter, The Lord of the Rings và series Game of Thrones trong Far Cry 5. Ngoài ra, Dunsmaps cho biết anh tạo ngôi nhà của Walter White để ủng hộ việc bộ phim Breaking Bad sẽ tiếp tục được phát sóng. Với việc ngôi sao Aaron Paul là người sẽ tiếp tục đảm nhiệm vai Jesse Pinkman, bộ phim có thể kết hợp với loạt phim tiền truyện spin-off Better Call Saul khi ra mắt.