Final Fantasy 7 Remake Part 3 Được Khẳng Định Sẽ Làm Thỏa Mãn Cộng Đồng Hâm Mộ

Đội ngũ phát triển Final Fantasy 7 Remake 3 mới đây đã có những chia sẻ về các thay đổi đáng chú ý, không chỉ khẳng định sẽ thỏa mãn cộng đồng yêu thích phiên bản gốc, mà còn thừa nhận các giả thuyết của người hâm mộ

Nhà sản xuất Final Fantasy 7 Remake và Rebirth, ông Yoshinori Kitase đã chia sẻ trong một cuộc phỏng vấn rằng chương 3 sẽ bổ sung thêm cảm xúc hạnh phúc mới dành cho những ai đã từng chơi qua phiên bản PlayStation ra mắt hơn hai thập kỷ về trước. Mặc dù Kitase đã lưu ý cốt truyện Final Fantasy 7 Remake Part 3 sẽ không phản bội những người yêu thích bản gốc, ông thừa nhận đội ngũ phát triển đã lắng nghe nhiều giả thuyết của người hâm mộ về những gì có thể thay đổi và những thứ được giữ nguyên.

Final Fantasy 7 Remake Part 3 Được Khẳng Định Sẽ Làm Thỏa Mãn Cộng Đồng Hâm Mộ

Cuộc phỏng vấn này được thực hiện hơn 6 sáu kể từ khi Final Fantasy 7 Rebirth ra mắt. Lấy bối cảnh sau khi Avalanche thoát khỏi Midgar, Final Fantasy 7 Rebirth đã bao gồm toàn bộ phần còn lại trong đĩa cài đầu tiên của bản game gốc, từ vùng Kalm cho đến Thủ Đô Lãng Quên (Forgotten Capital).

Mặc dù số phận của Aerith vẫn là một điểm gây tranh cãi với game thủ Final Fantasy, phần thứ ba sắp ra mắt hứa hẹn sẽ bao gồm những vùng lãnh thổ khác từ đĩa 2 và 3, bao gồm Wutai, Rocket Town và Northern Crater. 

Final Fantasy 7 Remake Part 3 Được Khẳng Định Sẽ Làm Thỏa Mãn Cộng Đồng Hâm Mộ 2

Trong khi Final Fantasy 7 Remake và Rebirth đều được thực hiện bởi Unreal Engine 4, Square Enix cho biết họ có thể chuyển sang Unreal Engine 5 nếu đáp ứng được nhu cầu. Với chương thứ ba của Final Fantasy 7 Remake đang trong quá trình phát triển,ông Yoshinori Kitase đã trả lời một số câu hỏi từ người hâm mộ thông qua cuộc phỏng vấn với trang Anime News Network. 

Theo đó, những người hâm mộ lo sợ sẽ có quá nhiều khác biệt so với bản gốc không cần phải lo lắng, vì đội ngũ phát triển chắc chắn giữ lại cốt truyện game gốc trong xuyên suốt phiên bản làm lại, khẳng định không phản bội những người yêu thích bản cũ. Đã 27 năm trôi qua giữa hai phiên bản, và Kitase kì vọng những người hâm mộ lâu năm có thể thỏa mãn với đoạn kết sắp tới của bộ ba phiên bản làm lại.

Final Fantasy 7 Remake Part 3 Được Khẳng Định Sẽ Làm Thỏa Mãn Cộng Đồng Hâm Mộ 3

Mặc dù đội ngũ phát triển trước đây từng thừa nhận Tifa sẽ có vai trò nổi bật trong Final Fantasy 7 Remake Part 3, ông Kitase không bình luận về những thay đổi giữa chương mới và bản gốc. Dù vậy, ông cho biết đội ngũ phát triển đã xem qua các giả thuyết của người hâm mộ về những gì diễn ra tiếp theo, sau các sự kiện của Forgotten Capital. Mặc dù Final Fantasy 7 Remake Part 3 sẽ có những địa điểm và nhiệm vụ mới để người chơi trải nghiệm, nhưng vẫn chưa biết các nội dung nào sẽ được giữ nguyên từ bản gốc.