Game bom tấn "Death Stranding" đang được phát hành miễn phí

(Tổ Quốc) - Death Stranding là sản phẩm tiếp theo của nhà làm game tài ba Hideo Kojima.

Death Stranding là sản phẩm tiếp theo của nhà làm game tài ba Hideo Kojima. Từ phó chủ tịch Konami, ông tách ra để phát triển game riêng và Death Stranding ra đời, một tựa game kì lạ, khó hiểu nhưng vô cùng lôi cuốn. Death Stranding là một tựa game hành động được trong môi trường thế giới mở, bao gồm cả tính năng nhiều người chơi. Kojima đã so sánh tựa game này với series Metal Gear đình đám của mình, và khẳng định đây sẽ là một bước đột phá.

Với Death Stranding , người chơi sẽ được theo chân Sam Bridges (Norman Reedus) trong cuộc hành trình băng qua United Cities of America (UCA) nhằm có thể kết nối nhân loại lại với nhau. Đi cùng với anh là BB, hay "Bridge Baby", có thể cho Sam khả năng nhìn thấy được BTs (Beached Things) - những con quái vật từ chiều không gian khác đang hoành hành khắp nơi tại UCA.

Game bom tấn Death Stranding đang được phát hành miễn phí - Ảnh 1.

Sam được giao cho một nhiệm vụ đơn giản: cung cấp bốn gói viện trợ từ Knot City đến Port Knot City. Các gói viện trợ chứa bốn nguồn cung cấp được cho là quan trọng trong thế giới này: Thực phẩm, thuốc thang, vũ khí chống BTs.

Trên hành trình giao hàng, bạn sẽ dần hiểu được mọi thứ xung quanh nếu thực sự để ý kĩ về nó, từ những gì xảy ra với thế giới đến nguồn gốc của những linh hồn đen. Những người bạn gặp trong game sẽ cung cấp thêm nhiều thông tin hơn về cách bạn giao hàng và những câu chuyện xung quanh. Death Stranding đụng chạm dến tất cả các vấn dề đương đại, đặc biệt là về công nghệ khi bạn có thể tự động hóa việc giao hàng bằng các người máy đặc biệt. 

Hiện tại, Death Stranding đang được phát hành miễn phí trên Epic Games Store. Các bạn quan tâm có thể tải game ngay bây giờ.