Game thủ PC chào đón game giải đố thế giới mở Project S

Project S được thiết kế nhắm tới các fan của thể loại giải đố cũng như tìm kiếm một cuộc phiêu lưu open world mới lạ.

Yếu tố thế giới mở là một trong những xu thế mới nhất của làng game, và ngày càng nhà làm game game tìm cách kết hợp các thể loại quen thuộc với yếu tố này để đem lại sự hào hứng cho game thủ. Nhà phát triển Lunarch Studios là một trong số đó, khi họ vừa công bố dự án mới nhất của mình mang tên mã Project S sẽ là một game giải đố open world.

Lunarch Studios cho biết Trò chơi sẽ thả game thủ vào một xứ sở thần tiên đẹp mắt, với đồ họa 3D sinh động và nhiều màu sắc bắt mắt. Ngay cả thiết kế nhân vật và câu đố trong game cũng đậm chất “thiên giới”, như các bạn có thể thấy trong trailer công bố game ở đầu bài.

Project S

Nhà phát triển cho biết tựa game của họ sẽ là một bức tranh panorama đầy các câu đố và vô vàn cơ cấu phức tạp mà game thủ cần phải dùng hết trí óc của mình để có thể vượt qua. Các câu đố này cũng rất đa dạng, bao gồm các ảo giác hình học, góc nhìn, mê cung 3D, logic, thử thách môi trường,… Tất cả sẽ giúp game thủ vận dụng hết tế bào não của mình, đồng thời cũng là một phần của một câu chuyện tổng thể to lớn hơn.

Project S hiện chỉ là tên tạm thời và chắc chắn sẽ thay đổi khi game chính thức ra mắt. Nhà phát hành Behaviour Interactive cho biết họ sẽ tung tựa game này lên Steam vào năm 2023.