Gundam Heroes được công bố cho PC, kèm thông tin cấu hình

Hãng Bandai Namco đã chính thức công bố ra mắt Gundam Heroes, một trò chơi chiến lược thời gian thực mới trên trình duyệt cho hệ máy PC.

Trong Gundam Heroes, người chơi sẽ tập hợp và chỉ huy một nhóm các anh hùng chiến đấu trong những trận đánh đậm tính chiến lược kéo dài ba phút với hạm đội của đối phương. Tựa game sẽ cung cấp một số lượng lớn các đơn vị độc đáo, mỗi đơn có những điểm mạnh yếu khác nhau để cho bạn tìm cách lựa chọn phối hợp.

Gundam Heroes được công bố cho PC, kèm thông tin cấu hình

Trò chơi sở hữu nền đồ họa 3D khá bắt mắt, sặc sỡ và những chú người máy Gundam của chúng ta sẽ được thể hiện dưới phong cách chibi đáng yêu, thay vì dáng vẻ hầm hố thường thấy. Tuy nhiên, những trường đoạn chiến đấu thì vẫn còn đó sự dồn dập và khốc liệt.

Gundam Heroes được công bố cho PC, kèm thông tin cấu hình

Hiện tại, hãng Bandai Namco vẫn đang tiến hành mở đăng ký cho phiên thử nghiệm Beta kín. Chỉ có 3.000 người được chọn để tham gia và điều kiện tiên quyết là phải cư trú tại Nhật Bản, cũng như có sẵn tài khoản Bandai Namco. Phiên bản Closed Beta sẽ bắt đầu từ ngày 26 tháng 1 đến ngày 29 tháng 1. Nếu bạn đủ điều kiện và muốn đăng ký thì có thể vào đường link này, lưu ý nó sẽ hết hạn vào 5 giờ chiều mai (23/1).

Dưới đây là các thông số phần cứng được yêu cầu để trải nghiệm trò chơi:

Tối thiểu:

Hệ điều hành Microsoft Windows 7/8.1/10 (64-bit) phiên bản tiếng Nhật
Bộ vi xử lý: Intel Core i5 4460 trở lên
Bộ nhớ 4GB RAM
Card đồ họa: NVIDIA GeForce GTX 650/ AMD Radeon HD 7790 / Intel HD 630 với 1GB VRAM trở lên
DirectX 11
HDD: ổ cứng trống 4GB
Kết nối Internet băng thông rộng (cáp quang, etc)
Trình duyệt Internet Explorer và Microsoft Edge phiên bản mới nhất

Đề nghị:

Hệ điều hành Microsoft Windows 7/8.1/10 (64-bit) phiên bản tiếng Nhật
Bộ vi xử lý Intel Core i7 trở lên
Bộ nhớ 4GB RAM
Card đồ họa NVIDIA GeForce GTX 750 Ti / AMD Radeon HD 7850 với 2GB VRAM trở lên

Bạn có thể xem qua đoạn video giới thiệu gameplay của Gundam Heroes bên dưới. Hiện tại, chưa rõ Bandai Namco có dự tính mang trò chơi ra thị trường quốc tế hay không,