Hai ngày trước khi phát hành tại Trung Quốc, Diablo Immortal bất ngờ bị hoãn

Diablo Immortal hoãn vô thời hạn để “tối ưu game”, nhưng nhiều người nghi ngờ là do tài khoản Weibo của Blizzard bị “khóa mõm”.

Sau khi thu mấy chục triệu đô la tại Mỹ, Diablo Immortal bất ngờ thông báo sẽ trì hoãn thời gian phát hành tại Trung Quốc. Theo dự kiến ban đầu, Diablo Immortal sẽ đến tay game thủ xứ tỷ dân vào ngày 23/6, trễ hơn 3 tuần so với phiên bản quốc tế. Tuy nhiên điều này đã thay đổi khi Blizzard và NetEase quyết định hoãn ngày ra mắt của game vô thời hạn để “tối ưu game”, nhưng rất nhiều người nghi ngờ điều này có liên quan đến việc tài khoản Weibo chính thức của Blizzard bị “khóa mõm” trong thời gian gần đây.

Theo thông báo từ Blizzard cho biết, vụ trì hoãn này nhằm mục đích giúp game có thể chạy được trên nhiều hệ máy hơn, nâng chất lượng hình ảnh, cải thiện các vấn đề hiệu năng và mạng. Họ không nói rằng game sẽ quay lại vào lúc nào, mà chỉ cho biết sẽ không thể phát hành trò chơi vào đúng ngày 23/6 như đã định. Thông tin này khiến cổ phiếu của NetEase, công ty nắm quyền phát hành trò chơi tại Trung Quốc, bị sụt giảm 10% ngay lập tức.

Không ít game thủ nghi ngờ rằng đây chỉ là thông tin “hỏa mù” để đánh lạc hướng game thủ trong khi Blizzard tìm cách giải quyết vấn đề với tài khoản Weibo của mình. Lý do mà tài khoản này bị cấm nói là vì “phạm luật”, rất có thể là do họ đã lỡ đăng tải một thông tin gì đó dính líu đến Winnie the Pooh. Hẳn các bạn đều đã biết rằng chú gấu này thường được dân mạng dùng như hình ảnh ẩn dụ để chỉ trích người nào đó tại xứ gấu trúc và cũng chính vì thế nó đã bị cấm tiệt tại Trung Quốc trong vài năm nay.

Bạn thấy bài viết này thế nào:
UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 12h00 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?