Hé lộ những hình ảnh đầu tiên của tựa game FPS mới với tên gọi World War 3

World War 3 là một tựa game Multiplayer FPS lấy bối cảnh chiến tranh hiện đại giả tưởng dự kiến sẽ ra mắt bản Early Access trên Steam vào cuối năm nay.

Nếu bạn là người yêu thích các tựa game FPS với những mục chơi Multiplayer hoành tráng với chiến trường quy mô rộng lớn và số lượng người chơi đông đảo đủ để tạo nên chiến trường khốc liệt thì World War 3 là cái tên rất đáng để mong chờ.

Đã trải qua gần một năm kể từ lần đầu The Farm 51 (Get Even, Painkiller: Hell & Damnation) chia sẻ những thông tin đầu tiên về World War 3, một tựa game Multiplayer FPS có sự đầu tư tỉ mỉ với sự hợp tác của các trung tâm cố vấn quân sự ngoài đời thực nhằm mang lại một hệ thống khí tài tiên tiến hiện đại và chân thực nhất với bối cảnh chiến tranh ngoài đời thực mà game hướng tới.

Theo công bố của hãng phát triển, khi ra mắt game sẽ có chế độ chơi mô phỏng một cách hoàn chỉnh các trận chiến hiện đại đòi hỏi các bên phải phối hợp và có những lựa chọn đội hình hợp lí. Mỗi bên sẽ cần có các tổ trinh sát, nhóm bộ binh và các đơn vị cơ giới tăng cường, mỗi lần tấn công đòi hỏi các bên phải tổ chức một cách hợp lí, chiếm lấy các vị trí trọng yếu phối hợp tấn công yểm trợ khi cần thiết theo đúng yêu cầu thực tiễn của chiến trường.

World War 3 đòi hỏi khá nhiều kinh nghiệm chiến đấu thực thụ với hệ thống vũ khí và áo giáp cực kì chân thực với chiến tranh hiện đại. Người chơi có thể cá nhân hóa mọi bộ phận của quân trang, lựa chọn kết hợp từ hàng trăm bộ phận vũ khí độc đáo, phụ tùng, màu sắc khác nhau. Điều tương tự cũng áp dụng cho khí tài, các thiết bị chiến thuật và đồng phục. Bên cạnh đó là một tá các cơ chế mô phỏng khác được đưa vào game như trọng lượng cơ thể, khí tài, cơ chế vật lí,... nhằm tạo ra một chiến trường đúng nghĩa dành cho người chơi.

The Farm 51 cam kết sẽ đem lại sự công bằng và bình đẳng cho người chơi, sẽ không có chuyện Pay to Win vì để tham gia vào thế giới của World War 3 người chơi đã phải bỏ ra một khoản chi phí ban đầu rồi. Nhưng cũng đừng quá lo lắng về giá cả, World War 3 không có mục chơi đơn nên một điều gần như chắc chắn game sẽ có giá “mềm” khi chính thức ra mắt.