Hollow Knight: Silksong lại có cập nhật mới, phải chăng game đã sắp ra mắt?

Một trang cửa hàng mới được thêm vào và một bài đăng từ nhân viên Xbox gợi ý rằng Hollow Knight: Silksong có thể sẽ sớm ra mắt.

Danh sách cửa hàng mới và dòng Tweet từ một nhân viên Xbox khiến người hâm mộ một lần nữa dấy lên hy vọng rằng bản cập nhật Hollow Knight: Silksong có thể sắp ra mắt. Ban đầu, có nhiều thông tin ngụ ý rằng Silksong dự kiến sẽ phát hành vào nửa đầu năm 2023, nên người hâm mộ đã mong đợi bản cập nhật này suốt cả năm trời. Tuy nhiên, nhà phát triển Team Cherry hầu như vẫn giữ im lặng kể từ khi có thông báo về sự trì hoãn của Silksong.

Quá trình phát triển Hollow Knight: Silksong đã bắt đầu hơn 5 năm trước khi trò chơi chính thức được thông báo. Mặc dù ban đầu chỉ được lên kế hoạch là bản mở rộng DLC cho Hollow Knight, nhưng Team Cherry sau đó đã quyết định biến Silksong thành một phần tiếp theo hoàn thiện. Và vì Hollow Knight được nhiều người coi là một trong những Metroidvanias hay nhất mọi thời đại, nên Silksong vẫn luôn là một trong những tựa game được mong đợi nhất kể từ lần công bố đầu tiên. Giám đốc kế hoạch nội dung Nick Zuclich của Xbox Portfolio đã chia sẻ một liên kết đến trang Cửa hàng Xbox Hollow Knight: Silksong mới. Bài đăng này được chia sẻ bởi trang giao dịch Wario64, tuyên bố rằng Store Page dường như đã được ra mắt ngày hôm nay. Họ nói thêm rằng danh sách Silksong trên các cửa hàng eShop, PSN, Steam và GOG cũng đã tồn tại.

Mặc dù những bài đăng này đều được chia sẻ vào ngày 1 tháng 4 nhưng có vẻ như đây không phải là một trò đùa. Hiện tại vẫn chưa rõ trang Xbox Store mới này có ý nghĩa gì đối với Hollow Knight: Silksong. Điều thú vị là Zuclich đã chia sẻ trang này. Chắc chắn, đây rất có thể chỉ là một bài đăng vui nhộn trên mạng xã hội được thiết kế để thu hút mọi người bàn tán, nhưng vì Hollow Knight: Silksong là tựa game Xbox Game Pass đầu tiên, nên chắc chắn nhân viên Xbox có thể đang ám chỉ điều gì đó.

Tất nhiên, tất cả chỉ là suy đoán vào thời điểm này. Người hâm mộ vẫn không chắc chắn điều gì sẽ xảy ra với Hollow Knight: Silksong vào năm 2024. Sau khi thông báo rằng Silksong sẽ bị trì hoãn, Team Cherry không đưa ra thêm bất kỳ thông tin cập nhật nào về thời điểm phát hành. Vì vậy, có thể năm nay cũng sẽ trôi qua mà không có bất kỳ cập nhật nào từ nhóm phát triển. Với mỗi sự kiện Nintendo Indie Direct và Xbox, những tin đồn xung quanh một thông báo hoặc thậm chí là sự xuất hiện của Hollow Knight: Silksong sẽ xuất hiện khắp nơi. Tuy nhiên, những điều này vẫn chưa thành hiện thực. Mọi người đều hy vọng rằng Team Cherry cuối cùng sẽ phá vỡ sự im lặng vào một thời điểm nào đó trong năm nay. Với những tin tức mới kể trên, phải chăng khoảnh khắc đó đang đến rất gần? KenhTinGame sẽ liên tục cập nhật những thông tin mới nhất của làng game Việt Nam và thế giới. Để không bỏ lỡ, người đọc có thể: