Horizon Forbidden West hé lộ những chi tiết cốt truyện mới đầy gay cấn

Một trailer mới cho Horizon Forbidden West đã xuất hiện giới thiệu những chi cốt truyện mới và gợi ý về những gì sắp xảy ra trong tựa game.

Một đoạn trailer mới cho Horizon Forbidden West đã xuất hiện giới thiệu những chi cốt truyện mới và gợi ý về những gì sắp xảy ra trong tựa game.

Horizon Forbidden West

Đoạn trailer giới thiệu mới nhất cho Horizon Forbidden West đã mở rộng thêm các tình tiết đã được hé lộ về cốt truyện cho đến nay

Một đoạn trailer giới thiệu cốt truyện mới cho Horizon Forbidden West đã xuất hiện và làm nổi bật các chi tiết hấp dẫn trong phần game Horizon tiếp theo vô cùng nóng bỏng của Guerrilla Games. Horizon Zero Dawn đã giành được nhiều lời khen ngợi từ các nhà phê bình vì một cốt truyện phong phú và dàn nhân vật đầy màu sắc. Hiện tại chỉ còn vài tuần ngắn ngủi nữa là phần tiếp theo của tựa game ấy sẽ đến với game thủ, và Guerrilla đã làm sáng tỏ thêm về những chi tiết đầy gay cấn trong cuộc phiêu lưu tiếp theo của Aloy.

Horizon có bối cảnh hậu tận thế diễn ra ở thế kỷ 31, nơi con người sống trong các quần thể bộ lạc với các công nghệ hạn chế, ngoại trừ những sinh vật máy móc lớn được gọi đơn giản là “những cỗ máy” đi lang thang trên trái đất thì đã được chế tạo bởi nền công nghệ vô cùng tiên tiến. Trong Zero Dawn, Aloy đã khám phá thế giới để tìm kiếm câu trả lời cho quá khứ của cô, và làm thế nào để cô có thể tìm thấy chìa khóa bảo vệ bộ tộc của cô khỏi một nhóm người vô danh có khả năng điều khiển những cỗ máy đã hư hỏng.

Đoạn trailer giới thiệu mới nhất cho Horizon Forbidden West đã mở rộng thêm các tình tiết đã được hé lộ về cốt truyện cho đến nay, trong đó các sinh vật máy móc bắt đầu trở nên bất thường và không ổn định, nên Aloy cần phải mạo hiểm đến vùng đất “Forbidden West” để tìm ra câu trả lời về cách để ngăn chặn điều này, đồng thời ngăn chặn một lãnh chúa được gọi là Regalla tàn phá mọi thứ. Cuộc hành trình của cô ấy cũng sẽ có mặt các nhân vật yêu thích của game thủ từ phần trò chơi trước, Erend và Varl, đồng thời có thêm sự xuất hiện trở lại của nhân vật Sylens, do Lance Reddick thủ vai.

Bất ngờ hơn, Reddick không phải là diễn viên chính hạng A duy nhất tham gia dàn diễn viên của trò chơi vì cả hai nhà biên kịch Benjamin McCaw và Annie Kitain đều tiết lộ rằng Angela Bassett (trong Black Panther) và Carrie Anne-Moss (trong The Matrix) sẽ tham gia lồng tiếng cho hai nhân vật mới của Horizon Forbidden West. Basset sẽ đóng vai lãnh chúa Regalla đã được nhắc đến ở trên, trong khi Moss sẽ vào vai một nhân vật bí ẩn tên là Tilda, người đã được hé lộ một chút ở những giây phút cuối của đoạn trailer mới.

Trong suốt đoạn trailer mới này, người chơi sẽ có cái nhìn bao quát về những nội dung Forbidden West sẽ cung cấp như về bối cảnh mới, bộ lạc mới, các loại sinh vật máy móc mới và những loại sinh vật nguy hiểm khác đang chờ đợi Aloy và các đồng minh của cô. Guerrilla còn xác nhận rằng một phần lớn cuộc hành trình của Aloy trong cốt truyện này sẽ liên quan đến việc cô ấy phải học cách dựa vào bạn bè của mình và nhận ra rằng cô ấy không thể tự mình giải cứu thế giới.

Tất cả những chi tiết mới và tiết lộ thú vị này càng khiến cho Horizon Forbidden West được mong đợi nhiều hơn, nhưng chúng ta sẽ còn phải chờ xem liệu Guerrilla Games có thể vượt qua được thành công của tựa game trước đó và mang đến các trải nghiệm mới xuất sắc cho game thủ hay không.