Huyền thoại Titan Quest đặt chân lên console sau 12 năm dài; cập bến PS4, XB1 và Switch

Gần 12 năm kể lần ra mắt đầu tiên trên PC, tựa game hành động nhập vai Titan Quest lừng danh một thời cuối cùng cũng chịu cập bến các máy home console.

Theo đó, trò chơi hack’n’slash mang phong cách Diablo từng khiến cộng đồng yêu mến RPG phải mất ăn mất ngủ một thời gian dài này sẽ đến với Nintendo Switch, PS4 và Xbox One vào năm 2018.

Titan Quest Huyền thoại Titan Quest đặt chân lên console sau 12 năm dài; cập bến PS4, XB1 và Switch 1

Titan Quest dự kiến được phát hành theo định dạng kỹ thuật số lẫn vật lý tại các cửa hàng cho tất cả các hệ máy nói trên. Phiên bản tiêu chuẩn sẽ có giá 30 USD, bao gồm cả trò chơi gốc và phần mở rộng Immortal Throne.

Ngoài ra, chủ sở hữu PS4 và Xbox One sẽ có thêm tùy chọn để mua về phiên bản đặc biệt Collector Edition. Nó đi kèm hộp đựng, một bản sao chiếc mũ chiến binh Hy Lạp được chế tác tinh xảo và cuốn sách notepad. Phiên bản này có giá 119 USD trên PS4 và Xbox One, trong khi PC rẻ hơn với 110 USD.

Titan Quest Huyền thoại Titan Quest đặt chân lên console sau 12 năm dài; cập bến PS4, XB1 và Switch 2

Dành cho bạn đọc nào chưa biết thì Titan Quest là một tựa game hành động hack’n’ slash cực kỳ hấp dẫn, do hãng Iron Lore Entertainment phát triển và được ca ngợi là một trong những ARPG xuất sắc nhất mọi thời đại.

Titan Quest Huyền thoại Titan Quest đặt chân lên console sau 12 năm dài; cập bến PS4, XB1 và Switch 3

Câu chuyện dõi theo một nhân vật chính được tạo ra bởi người chơi, chu du đến các vùng đất Hy Lạp, Ai Cập và Trung Quốc cổ đại nhằm đánh bại các Titan khổng lồ vừa trốn thoát khỏi nơi giam cầm. Nếu đã chơi qua series Diablo, bạn sẽ nhanh chóng làm quen với Titan Quest, với gameplay xoay quanh việc đánh quái, farm tiền, vật phẩm và nâng cấp các cây kỹ năng sao cho hợp lý.

Titan Quest Huyền thoại Titan Quest đặt chân lên console sau 12 năm dài; cập bến PS4, XB1 và Switch 4

Titan Quest sẽ ra mắt người chơi trước trên PS4 và Xbox One vào ngày 20 tháng 3 năm 2018, còn Switch sẽ phải đợi thêm ít lâu sau đó.

Theo Gamespot