Jinx của Liên Minh Huyền Thoại sẽ đến Fortnite để quảng bá cho một chương trình Netflix

Jinx của Liên Minh Huyền Thoại sẽ đến Fortnite để quảng bá cho một chương trình Netflix

MỤC LỤC [Hiện]

Jinx sẽ gia nhập Fortnite trước buổi ra mắt Arcane

Fortnite hiện là một trong những trò chơi lớn nhất trên thế giới. Và tựa game này sẽ nhận được một nhân vật từ một tựa game nổi tiếng không hề kém canh. Và Jinx của Liên Minh Huyền Thoại sẽ là cái tên được hướng tới, một ngôi sao của loạt phim Arcane sắp tới của Netflix , là nhân vật chơi game mới nhất tham gia Fortnite. Bạn sẽ có thể mua trang phục của cô ấy trong cửa hàng mặt hàng Fortnite bắt đầu từ đầu tháng 11 này.

Fortnite không xa lạ gì với crossover, và trong vài tháng qua, nhà phát triển Epic Games đã bổ sung rất nhiều siêu sao vào trò chơi, bao gồm Kratos của God of War, Master Chief của Halo, Aloy của Horizon Zero Dawnvà thậm chí bốn nhân vật từ Street Fighter. Jinx đến Fortnite chỉ hai ngày trước buổi ra mắt ngày 6 tháng 11 của Arcane, mà nhà phát triển Liên Minh Huyền Thoại Riot Games đang quảng bá với một làn sóng tiếp thị trong nhiều giai đoạn trước đó. Studio đang thêm nội dung theo chủ đề Arcane trên các trò chơi của mình và Fortnite không phải là sự hợp tác duy nhất mà Fortnite hướng tới.

Tựa game PUBG Mobile cực kỳ thành công sẽ nhận được " vũ khí và thiết bị, nhân vật và địa điểm bản đồ lấy cảm hứng từ Arcane" vào giữa tháng 11.

Riot Games cũng thông báo rằng Liên Minh Huyền Thoại, Teamfight Tactics, Legends of Runeterra và Valorant sẽ có mặt tại Epic Games Store bắt đầu từ thứ Năm đầu tiên của tháng 11 này.