Just Cause 4 bất ngờ lộ diện trên Steam

Hình ảnh về Just Cause 4 đột ngột bị rò rỉ trước thềm E3.

Một hình ảnh quảng cáo trên Steam vừa xuất hiện, tiết lộ phiên bản thứ tư thuộc series game hành động phiêu lưu thế giới mở nổi tiếng, nhiều khả năng được cho ra mắt chính thức vào hội chợ E3 tuần tới.

Just Cause 4 bất ngờ lộ diện trên Steam

Có rất ít thông tin thu được từ bài quảng cáo, ngoại trừ sự trở lại rõ ràng của Rico Rodriguez trong vai nhân vật chính. Rico có vẻ sẽ tiếp tục được trang bị với dây móc móc giúp anh chàng thoải mái bay nhảy, kèm theo khẩu súng trường trên lưng và một khẩu súng ngắn ở bên cạnh. Ngoài ra còn có một cơn bão đang diễn ra, có thể chỉ mang tính chất quảng cáo hoặc gợi ý về hệ thống thời tiết động trong trò chơi.

Hình ảnh quảng cáo, được người dùng Steven Oz chia sẻ trên Twitter, cũng hiển thị thông báo bản quyền từ Square Enix, cho thấy họ sẽ tiếp tục chịu trách nhiệm xuất bản tựa game mới đến từ Avalanche Studios. Square Enix sẽ tổ chức buổi họp báo E3 của họ vào rạng sáng thứ ba, ngày 12 tháng 6 theo giờ VN.

Just Cause 4 bất ngờ lộ diện trên Steam

Bên cạnh vụ bị rò rỉ Just Cause 4 ngoài dự kiến, Avalanche vừa công bố ra mắt Generation Zero – một tựa game bắn súng robot theo phong cách thập niên 80 và do công ty tự xuất bản. Bạn có thể xem qua trailer của nó bên dưới.

Thực tế thì thông tin về Just Cause 4 đã từng được hệ thống bán hàng Walmart Canada làm lộ vào tháng trước – song song với Assassin’s Creed Odyssey và Rage 2. Bestheda hiện có vẻ vẫn còn khá cay cú vì vụ này.

Hãy cùng chờ xem Square Enix sẽ đợi đến E3 mới công bố Just Cause 4 như kế hoạch, hay chọn tiết lộ sớm vì đằng nào cũng đã bị lộ rồi?

Theo PCGamesN