Khoe clip bốc đầu trên Facebook, nam thanh niên bị tạm giữ xe SH, phạt 4,3 triệu đồng

Tổng mức phạt tiền là 4,325 triệu đồng. Hiện phương tiện vi phạm cũng đang bị tạm giữ.

Theo thông tin vừa được Công an thành phố Hà Nội đăng tải, một nam thanh niên tại Thạch Thất vừa bị xử lý vì hành vi không đội mũ bảo hiểm, điều khiển xe máy bằng một bánh. Đáng chú ý, hành vi vi phạm này được xử lý sau khi cơ quan chức năng nhận được tin báo của người dân qua mạng xã hội Facebook.

Khoe clip bốc đầu trên Facebook, nam thanh niên bị tạm giữ xe SH, phạt 4,3 triệu đồng - Ảnh 1.

Theo đó, Công an thành phố Hà Nội đã nhận được phản ánh của người dân về việc một nam thanh niên không đội mũ bảo hiểm, điều khiển xe máy bốc đầu gây mất trật tự an toàn giao thông. Không những thế, nam thanh niên này còn quay clip rồi đăng lên mạng xã hội để thu hút nhiều người khác vào bình luận.

Ngay sau khi nhận thông tin, cơ quan chức năng đã tiến hành xác minh, làm rõ. Công an huyện Thạch Thất đã triệu tập nam thanh niên điều khiển xe máy trong clip là N.D.A (trú tại Hữu Bằng, Thạch Thất) đến làm việc. Tại cơ quan Công an, N.D.A đã thừa nhận hành vi vi phạm của mình.

Khoe clip bốc đầu trên Facebook, nam thanh niên bị tạm giữ xe SH, phạt 4,3 triệu đồng - Ảnh 2.

Công an huyện Thạch Thất đã lập biên bản, xử phạt hành chính đối với N.D.A về các lỗi không đội mũ bảo hiểm, điều khiển xe mô tô chạy một bánh…