Kết hợp với tất cả các thay đổi khác trong Origins như bỏ mini-map, thuần hóa thú hoang,..v..v.. nhằm thay đổi công thức có phần nhàm chán của AC từ trước đến nay, hãng sản xuất hứa hẹn sẽ đem lại một cái gì đó tươi mới hơn.
Trong cuộc phỏng vấn vừa qua, đạo diễn trò chơi Ashraf Ismail đã có nói qua về việc độ khó có ảnh hưởng như thế nào đến tất cả các quyết định từ phía người chơi lẫn nhà phát triển.
“Chúng tôi muốn có thêm nhiều chiều sâu trong gameplay hơn, điều đó cũng đồng nghĩa với việc mang lại nhiều cấp độ thử thách từ của các con boss của trò chơi hơn,” Ismail cho biết.
“Điều chúng tôi cảm nhận được là: càng đi sâu vào phát triển tính thử thách trong gameplay của trò chơi, chúng tôi chỉ đang phục vụ cho một phần khách hàng chứ không phải tất cả. Vì vậy, hoàn toàn hợp lý khi nghĩ rằng: ừm, hãy đặt ra những mức độ khó khác nhau, để nếu người chơi chỉ thích khám phá cốt truyện và các tình tiết lịch sử , vẫn có thể dễ dàng giảm độ khó xuống và ngược lại, nếu bạn thích chinh phục những thử thách.”
Ismail cũng cho biết bạn sẽ có thể chuyển đổi các cấp độ khó một cách linh động. Do đó người chơi Assassin’s Creed Origins không bị ràng buộc hay bị “khóa cứng” vào bất kỳ độ khó nào đã chọn lúc bắt đầu.
Đang thưởng thức trò chơi ở độ khó bình thường nhưng gặp rắc rối với một con boss nào đó? Không cần phải lo, bạn hoàn toàn có thể giảm tính thử thách xuống 1 nấc và chỉnh trở lại sau khi đã hạ gục nó.
Assassin’s Creed Origins – phần mới nhất trong series hành động phiêu lưu đình đám sẽ đưa bạn về thế giới của Ai Cập cổ đại và khám phá những bí ẩn nơi đây, cũng như nguồn gốc của Assassin’s Brotherhood. Trò chơi sẽ chính thức cập bến PS4, Xbox One và PC vào ngày 27 tháng 10 tới.
Theo GamesRadar