Liên hoàn thảm kịch xoay quanh cốt truyện của Justina Gu và sự thật kinh hoàng về danh hiệu mà Viper Ning đang nắm giữ

Cốt truyện của Justina Gu đã chính thức lộ diện.

Sự ra mắt của tướng mới Cố Thanh Hàn (Justina Gu) đang khiến cộng đồng Naraka: Bladepoint đứng ngồi không yên, nhất là sau khi bộ kỹ năng ảo diệu của cô nàng được hé lộ. Được biết, Cố Thanh Hàn sẽ có khả năng lướt đến 4 lần nếu combo chuẩn chỉ, chưa kể đến khả năng miễn nhiễm bá đạo.

Liên hoàn thảm kịch xoay quanh cốt truyện của Justina Gu và sự thật kinh hoàng về danh hiệu mà Viper Ning đang nắm giữ - Ảnh 1.

Như thường lệ, nhân vật xuất hiện trong video tiêu điểm của Cố Thanh Hàn vẫn là Ninh Hồng Dạ, càng cho thấy mối quan hệ mật thiết giữa 2 cô nàng này. Sau nhiều đồn đoán, sau những giả thuyết điên rồ thì nay, cốt truyện về Cố Thanh Hàn cũng như lý do thực sự đằng sau mối oán thù đối với Ninh Hồng Dạ cũng đã được công bố.

Liên hoàn thảm kịch xoay quanh cốt truyện của Justina Gu và sự thật kinh hoàng về danh hiệu mà Viper Ning đang nắm giữ - Ảnh 2.

Ninh Hồng Dạ và Cố Thanh Hàn luôn xuất hiện cùng nhau trong các video giới thiệu

Hai mươi bốn năm trước, mẹ của Cố Thanh Hàn, Cố Phi Tuyết, vốn được định đoạt trở thành Huyền Nữ Côn Lôn. Tuy nhiên, sự thật rằng mỗi đời Huyền Nữ đều sẽ bị Chúc Long cắn nuốt mượn cơ thể tái sinh.

Liên hoàn thảm kịch xoay quanh cốt truyện của Justina Gu và sự thật kinh hoàng về danh hiệu mà Viper Ning đang nắm giữ - Ảnh 3.

Mẹ của Cố Thanh Hàn vốn được định đoạt trở thành Huyền Nữ Côn Lôn - như Ninh Hồng Dạ hiện tại

Bát Hoàng Tử của Đế chế Trung Thổ đã tiết lộ cho cô về sự thật này và đưa cô rời khỏi Côn Lôn. Trên đường đi, Bát Hoàng Tử bày tỏ tình yêu của mình dành cho cô. Ngay khi Cố Phi Tuyết ngây thơ do dự, họ đã bị ngăn cách bởi những kẻ truy đuổi Côn Lôn và nàng rơi xuống một con suối trên núi.

Liên hoàn thảm kịch xoay quanh cốt truyện của Justina Gu và sự thật kinh hoàng về danh hiệu mà Viper Ning đang nắm giữ - Ảnh 4.

Tại hạ lưu của dòng suối, Cố Phi Tuyết được cứu bởi 1 Hoàng tử khác, người đã ra ngoài tìm kiếm người anh trai thứ tám của mình. Sự chăm sóc chu đáo của hoàng tử dành cho Cố Phi Tuyết đã chạm đến trái tim nàng. Hai người yêu nhau và trở về kinh đô, sinh được hai cô con gái, con cả là Cố Thanh Hàn.

Liên hoàn thảm kịch xoay quanh cốt truyện của Justina Gu và sự thật kinh hoàng về danh hiệu mà Viper Ning đang nắm giữ - Ảnh 5.

Vài năm sau, khi Bát Hoàng Tử trở về kinh đô, anh phát hiện ra rằng người mình yêu đã trở thành chị dâu của mình. Vốn đã có tham vọng giành lấy ngai vàng, Bát Hoàng Tử càng ghen tị hơn và tổ chức một cuộc binh biến với danh nghĩa là nuôi dạy một nữ quỷ từ Côn Lôn, đốt phá nơi ở của Hoàng tử và loại bỏ nhóm của anh ta.

Liên hoàn thảm kịch xoay quanh cốt truyện của Justina Gu và sự thật kinh hoàng về danh hiệu mà Viper Ning đang nắm giữ - Ảnh 6.

Sau cuộc binh biến, Thái tử biến mất và Cố Phi Tuyết cùng Cố Thanh Hàn trốn thoát khỏi đám cháy. Cả hai sau đó được Thôi Đức Hữu, một chỉ huy hải quân của Đế Chế Vô Cực, người trung thành với Thái tử, đưa ra biển. Sau nhiều tháng lênh đênh trên biển, Cố Phi Tuyết và con gái vẫn không nhận được tin tức gì về Thái tử. Trong cơn tuyệt vọng, Thôi Đức Hữu đã gửi hai người họ đến Vương quốc Nguyệt Luân để ẩn náu.

Liên hoàn thảm kịch xoay quanh cốt truyện của Justina Gu và sự thật kinh hoàng về danh hiệu mà Viper Ning đang nắm giữ - Ảnh 7.

Để cung cấp cho con gái mình khả năng tự vệ, Cố Phi Tuyết đã truyền Hàn Băng Chân Khí và tất cả các kỹ năng võ thuật của mình cho Cố Thanh Hàn.

Nhiều năm sau, người ta vẫn chưa tìm thấy Hoàng tử. Sau đó cái chết của Thôi Đức Hữu, Cố Phi Tuyết cũng không thể chờ đợi được nữa và trở về Đế Quốc Vô Cực cùng con gái để mở một cửa hàng tranh cổ và thư pháp, nhưng thực chất là để hỏi về chồng cũng như đứa con gái thứ 2 của mình.

Liên hoàn thảm kịch xoay quanh cốt truyện của Justina Gu và sự thật kinh hoàng về danh hiệu mà Viper Ning đang nắm giữ - Ảnh 8.

Một lần tại Lễ Hội Đèn Lồng, Ninh Hồng Dạ gặp mặt Cố Thanh Hàn. Từ nguồn hàn khí trong cơ thể của Cố Thanh Hàn, Ninh Hồng Dạ xác định rằng người con gái đứng trước mặt mình hẳn phải có mối liên hệ chặt chẽ với kẻ phản bội mà cô đang tìm kiếm. Vì vậy, Ninh Hồng Dạ đã che giấu danh tính thật của mình và tiếp cận Cố Thành Hàn để tìm ra kẻ phản bội đằng sau.

Liên hoàn thảm kịch xoay quanh cốt truyện của Justina Gu và sự thật kinh hoàng về danh hiệu mà Viper Ning đang nắm giữ - Ảnh 9.

Cùng trải qua tuổi niên thiếu bất hạnh và sự gắn bó máu thịt của họ đã dẫn đến tình bạn giữa 2 cô nàng.

Cuối cùng, Ninh Hồng Dạ cũng gặp Cố Phi Tuyết, kẻ phản bội Côn Lôn. Cố Phi Tuyết cũng nhận ra Ninh Hồng Dạ qua trang phục Huyền Nữ Côn Lôn hiện tại. Trong tuyệt vọng, Cố Phi Tuyết dù đã có lúc chiếm lợi thế, nhưng cuối cùng vẫn bị thương bởi Ninh Hồng Dạ. Để cứu con gái, Cố Phi Tuyết đã thú nhận bí mật được giấu kín bấy lâu nay. Kể từ đó, Cố Thanh Hàn cũng bám đuổi theo Ninh Hồng Dạ với mối thù hại mẹ.

Liên hoàn thảm kịch xoay quanh cốt truyện của Justina Gu và sự thật kinh hoàng về danh hiệu mà Viper Ning đang nắm giữ - Ảnh 10.

Sau đó, Vô Trần, khi đó là phụ tá của Hoàng tử thứ tám, đã tìm thấy Cố Thanh Hàn và tiết lộ cho cô ấy tin tức rằng "Mặt Nạ Bất Tử" sẽ sớm xuất hiện trên giang hồ, cũng như một số thông tin về Hoàng tử cũng như người chị gái. Để đoàn tụ với cha và em gái, trả thù cho vụ hại mẹ và ngăn Ninh Hồng Dạ lấy được Mặt nạ, Cố Thành Hàn quyết tâm đến hòn đảo và lấy nó.