Liên tiếp các tác phẩm kinh điển được dựng thành game, sau Tây Du ký là đến Chúa Nhẫn

Với lần tái xuất này, The Lord of the Rings: Gollum sẽ mang đến cho người chơi một cái nhìn cực kỳ mới lạ về thế giới Chúa Nhẫn.

Chưa hết hưng phấn sau màn ra mắt của Black Myth: Wu Kong (được chuyển thể từ Tây Du Ký), cộng đồng game thủ thế giới lại xôn xao vì một cái tên khác The Lord of the Rings: Gollum. 

Nếu như Tây Du Ký được xem là tứ đại kỳ thư của Trung Quốc, một trong những tác phẩm văn học có ảnh hưởng nhất tại Châu Á thì The Lord of the Rings cũng mang một tầm vóc tương tự tại Châu Âu. Đây có thể xem là nền móng quan trọng cho những tác phẩm kinh điển sau này như Warcraft, Diablo hay nhiều tựa game nhập vai phương Tây khác.

The Lord of the Rings: Gollum - Official Teaser Trailer

Nói đến Chúa Nhẫn, ngoài các phần phim đã quá nổi tiếng trên màn ảnh rộng, hẳn game thủ còn chưa quên bộ đôi Shadow of Mordor và Shadow of War. Đây đều là những trò chơi đã gặt hái được nhiều thành công trong quá khứ. 

Liên tiếp các tác phẩm kinh điển được dựng thành game, sau Tây Du ký là đến Chúa Nhẫn - Ảnh 2.

Với lần tái xuất này, The Lord of the Rings: Gollum sẽ mang đến cho người chơi một cái nhìn cực kỳ mới lạ về thế giới Trung Địa. Không phải những người anh hùng nổi tiếng như Gandalf, Aragorn hay Legolas, thay vào đó, người chơi sẽ đóng vai Gollum, sinh vật bị đày đọa vì nỗi ám ảnh về chiếc nhẫn chúa. Đương nhiên, với một nhân vật không có sức mạnh như Gollum, phong cách chơi của game sẽ khác các phần của Shadow of War. Thiên hướng của game lần này sẽ là hành động lén lút và giải đố.

Theo thông tin từ nhà sản xuất, The Lord of the Rings: Gollum sẽ ra mắt cùng hệ máy console mới của PlayStation và Xbox. Theo dự kiến, trò chơi sẽ phát hành vào mùa xuân năm 2021.