Little Nightmares 2 bất ngờ ra mắt trên PS5 và Xbox Series X

25/08/2021 Ash Ketchum từ Thị trấn Pallet là nhân vật chính cũng như người hùng của anime, mặc dù vậy, cậu chưa xuất hiện trong các game về Pokémon.

Bandai Namco Entertainment đã bất ngờ ra mắt phiên bản next-gen của Little Nightmares 2 trên các nền tảng console PS5 và Xbox Series X.

Little Nightmares 2

Tựa game kinh dị Little Nightmares 2 đã được phát hành vào đầu năm nay và nhận được vô số lời tán dương cũng như đánh giá tích cực.

Tựa game kinh dị Little Nightmares 2 mới phát hành vào đầu năm nay đã nhận được vô số lời tán dương cũng như các đánh giá tích cực. Giờ đây khi đã sẵn sàng xuất hiện trên nhiều nền tảng hơn, Little Nightmares 2 đã được tung ra bất ngờ cho PlayStation 5 và Xbox Series X, đưa trò chơi lên các hệ máy console thế hệ tiếp theo với nhiều cải tiến khác nhau. Những game thủ đã sở hữu Little Nightmares 2 trên PS4 hoặc Xbox One cũng có thể nâng cấp tựa game lên phiên bản next-gen hoàn toàn miễn phí.

Các cải tiến thế hệ tiếp theo của Little Nightmares 2 chủ yếu là nâng cấp nền đồ hoạ 4K, với nhiều chi tiết hơn trong thế giới của trò chơi và thêm hệ thống ray-tracing. Tựa game cũng được hưởng một số cải tiến về âm thanh, vì vậy tổng thể phiên bản nâng cấp này sẽ trông ‘xịn xò’ hơn nhiều khi được chuyển từ PS4 và Xbox One sang PS5 và Xbox Series X. Thời gian tải tài nguyên cũng sẽ được cải thiện, mặc dù có vẻ như phiên bản PS5 sẽ không có bất kỳ tính năng DualSense đặc biệt nào, hoặc ít nhất thì chúng chưa được các nhà phát triển đề cập nếu có tồn tại.

Map Bệnh viện được cho là có nhiều thay đổi nhất trong phiên bản thế hệ tiếp theo. Các nhà phát triển không chỉ thêm tính năng ray-tracing vào khu vực Bệnh viện của Little Nightmares 2 mà họ còn bổ sung thêm các hình ảnh phản chiếu thời gian thực. Điều này sẽ làm cho trải nghiệm của game thủ trong khu vực này trở nên ấn tượng về mặt hình ảnh hơn nhiều so với phiên bản PS4 và Xbox One.

Giờ đây khi Little Nightmares 2 đã ra mắt trên PS5 và Xbox Series X, rất có thể nhà phát triển Tarsier Studios sẽ quyết định mở rộng trò chơi với DLC hoặc bản mở rộng nào đó. Tựa game đã bán được hơn 1 triệu bản, vì vậy nên chắc hẳn rất nhiều game thủ muốn có thêm nội dung để chơi. Ngoài ra vì Little Nightmares phần đầu tiên đã có DLC nên việc Tarsier Studios mở rộng thêm các tựa game Little Nightmares của mình không phải chuyện bất khả thi. Tuy nhiên cũng vì Tarsier Studios đã nói rằng họ muốn hoàn thành nội dung của Little Nightmares trước nên có khả năng Bandai Namco sẽ giao quyền phát triển cho một đội khác để họ tạo ra DLC của Little Nightmares 2.

Cốt truyện của Little Nightmares 2 đã có một kết thúc rõ ràng, và vì vậy rất khó để biết chính xác DLC của nó sẽ đi theo hướng nào. Tuy nhiên các nhà phát triển tại Tarsier Studios đã hết lần này đến lần khác cho game thủ thấy sự sáng tạo đầy đáng nể của họ trên series game này, vì vậy DLC hẳn sẽ sớm có mặt nếu các nhà phát triển sẵn sàng tiếp tục công việc của mình. Lúc này game thủ sở hữu PS5 và Xbox Series X có thể thử phiên bản thế hệ tiếp theo của Little Nightmares 2 trong khi chờ đợi thêm các tin tức về tương lai của dòng game.

Xem thêm: Những điều game thủ không biết có thể làm trong Red Dead Redemption 2