Lộ diện danh sách những game PS Plus cho phép chơi thử

Tính năng chơi thử này có lẽ là điều đặc sắc nhất của PS Plus Premium, đem lại cho game thủ cơ hội tự mình trải nghiệm game trước khi mua.

Như bạn đã biết thì dịch vụ PS Plus mới sẽ chia làm nhiều tier, và chúng đã chính thức được phát hành ở một số quốc gia châu Á. Đẳng cấp cao nhất của dịch vụ này hiện tại là Premium, cho game thủ chơi rất nhiều game trên PlayStation, bao gồm việc được phép chơi thử (trial) nhiều tựa game mới mà không cần trả tiền. Rất nhiều game thủ muốn biết những game đó là gì và liệu có đáng với mức giá cao của tier Premium hay không.

Bây giờ thì chúng tôi có câu trả lời cho bạn. Trong danh sách các game trên PS Plus được chơi trial đó có những cái tên như WWE 2K22, Elex 2, Biomutant, MotoGP 22, Lego City Undercover, Hot Wheels Unleashed, Tiny Tina’s Wonderlands, và Uncharted: Legacy of Thieves Collection – mỗi game tối đa 2 giờ. Farming Simulator 22 và Crusader Kings 3 hào phóng hơn khi cho chơi thử đến 3 giờ, nhưng kỷ lục thuộc về Cyberpunk 2077 và Horizon Forbidden West – hai tựa game thế giới mở rất hấp dẫn – cho chơi đến 5 giờ trước khi yêu cầu người chơi bỏ tiền mua game.

Thời gian chơi thử rất dài của Cyberpunk 2077 là hợp lý bởi CD Projekt Red đã làm điều tương tự với phiên bản PS5 và Xbox Series X trước đây. Tuy nhiên việc Sony hào phóng cho game thủ chơi Horizon Forbidden West đến 5 giờ là điều bất ngờ, cho thấy họ tự tin với trò chơi này đến mức nào. Bên cạnh đó, do đây là một game thế giới mở kéo dài hàng chục giờ, game thủ cũng chỉ có thể khám phá một góc nhỏ của game sau 5 giờ chơi.

Tính năng chơi thử này có lẽ là điều đặc sắc nhất của tier PS Plus Premium, khi đem lại cho game thủ cơ hội tự mình trải nghiệm game trước khi “xuống tiền” thay vì phải dựa vào quan điểm của người ngoài, hoặc bị gò ép vào chính sách “đã download là khỏi refund” mà Sony áp dụng lâu nay. Hi vọng rằng tính năng này se tiếp tục được mở rộng với các tựa game hot mà Sony cho ra mắt trên PlayStation trong thời gian tới.

Bạn thấy bài viết này thế nào:
5/5 - (1 bình chọn)
UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 12h00 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?