Lộ diện “hoàng thượng” đã tạo cảm hứng cho tựa game Stray

Trong tháng 7 này, game thủ thế giới sẽ được thưởng thức nhiều game hot, nhưng độc đáo nhất trong số đó hẳn là Stray của BlueTwelve Studio.

Như chúng ta đều biết thì Stray sẽ cho phép game thủ vào vai một chú mèo lạc trong thành phố cyberpunk rộng lớn và yêu cầu game thủ giúp chú ta tìm được đường về nhà mình. Sau vài lần delay nhẹ, cuối cùng trò chơi sẽ chính thức ra mắt vào ngày 19/7 tới.

Trước ngày phát hành của Stray, nhà phát triển game cũng đã chia sẻ hình ảnh của chú mèo ngoài đời thực là nguyên mẫu của “miêu vật chính” trong game. Đó là một chú mèo lông đỏ có tên Murtaugh, sủng vật của các nhà đồng sáng lập studio BlueTwelve là Viv và Koola.

Stray

Murtaugh vốn là một con mèo hoang thực thụ, được họ tìm thấy dưới gầm một chiếc xe hơi ở Montpellier, Pháp và khi được mang về studio, nó thực sự được đối xử như hoàng thượng – thậm chí họ còn đặt biệt danh cho con mèo là The Boss (ông chủ, sếp lớn).

Nhà phát triển của Stray cho biết sau khi tìm được hình mẫu cho nhân vật chính của game, phần việc kế tiếp họ cần làm là tạo ra các động tác của chú mèo trong game.

Stray

Ngoài nhiều hình ảnh được lấy từ internet để tham khảo, BlueTwelve Studio còn nhờ đến sự giúp đỡ của một chú mèo thuộc giống Sphynx tên Oscar để làm animation.

Các video quay Oscar được dùng để tham khảo cho các động tác chạy nhảy trong game. Cuối cùng, mtộ chú mèo đen tên Jun chịu trách nhiệm… giám sát đội ngũ phát triển.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game Mobile để thường xuyên cập nhật những tin tức mới nhất về game và người nổi tiếng nhé.