Logan Paul biến card Pokemon đắt nhất thế giới thành một NFT

Chỉ cần cộng đồng game thủ bỏ ra 2,55 triệu USD cho Logan, họ sẽ được đặc quyền… quyết định Logan Paul làm gì với tấm thẻ Pokemon đắt giá.

Gần đây, các fan và nhà sưu tập Pokemon trên thế giới hẳn đã nghe tin sao YouTube Logan Paul vừa mua tấm card PSA Grade 10 Pikachu Illustrator duy nhất trên thế giới với mức giá gần 5,3 triệu USD.

Sau đó, anh chàng đã đeo nó trên cổ mình trong một trận đấu vật, và bây giờ thì trong video mới nhất trên YouTube, Logan xác nhận rằng mình đã biến nó thành một NFT.

Cụ thể, Logan Paul nói rằng mình đã đăng tấm thẻ này lên nền tảng Liquid Marketplace do mình đồng sở hữu, và các fan có thể ném tiền qua cửa sổ để trở thành “đông sở hữu” các vật phẩm vật lý và kỹ thuật số “thông qua sức mạnh của token hóa”.

Tấm card này được đăng với giá 5 triệu USD, và Logan cho biết mình sẽ giữ 49% quyền sở hữu tấm card. Chỉ cần cộng đồng game thủ bỏ ra 2,55 triệu USD cho Logan, họ sẽ được đặc quyền… quyết định Logan Paul làm gì với tấm thẻ này. Dĩ nhiên tấm thẻ vẫn nằm trong tay anh ta!

Logan Paul

Cũng như 99.99% NFT khác đang tồn tại trên thị trường, mức độ hợp pháp của tấm thẻ bài NFT này dao động từ đáng ngờ cho tới phạm pháp. Logan Paul đang “bán” một phần của tấm thẻ bài Pokemon này mà không có sự cho phép của công ty giữ bản quyền thương hiệu Pokemon là The Pokemon Company.

Chúng ta đều biết rằng công ty này thích sử dụng đội ngũ luật sư của mình như thế nào, và đối tác của họ là Nintendo cũng không kém phần cứng rắn trong những tình huống tương tự.