Marvel’s Spider-Man 2: nhập cuộc vào mùa thu 2023

Nhà phát hành chính thức công bố rằng Marvel's Spider-Man 2 sẽ chính thức gia nhập cuộc đua thị trường game vào mùa thu 2023.

Nhà phát hành Sony Interactive Entertainment và nhà phát triển Insomniac Games vừa rồi đã đồng loạt công bố rằng siêu phẩm mà anh em game thủ chờ đợi đã lâu – Marvel’s Spider-Man 2 sẽ chính thức tới với cuộc đua của thị trường game vào mùa thu năm 2023. Nó mang bộ đôi Người Nhện Peter Parker và Miles Morales trở lại cho “chương hành động bom tấn” tiếp theo của loạt phim.

Tựa game này sẽ được phát hành độc quyền trên PS5, đồng nghĩa với việc những thiết bị đời thấp hơn, những thiết bị thuộc dòng khác sẽ không thể trải nghiệm siêu phẩm này cho tới khi được cấp bản quyền. Trailer đầu tiên của tựa game đã xuất hiện từ năm 2021 với sự hợp tác của hai chú nhện nhà Peter Parker thân thiện và Miles Morales đầu xoăn. Bên cạnh đó còn có Venom xuất hiện trong một phân cảnh ngắn với ngoại hình vẫn như mọi khi, cực kỳ ngầu lòi và thiện chiến. Tuy nhiên, tới hiện tại, việc Venom thuộc phe nào vẫn chưa được tiết lộ.

Một chi tiết thú vị về gameplay được bật mí cho thấy rằng Marvel’s Spider-Man 2 chắc chắn sẽ có nhiều điểm đáng chơi hơn so với phiên bản đầu tiên. Các bộ đồ Spidey dành cho Parker lẫn Miles đều sẽ đa dạng hơn. Bên cạnh đó, mỗi bộ đồ đều có một biến thể Symbiote cộng sinh. Từ đó sẽ có hàng tá loại năng lực, sức mạnh độc đáo được thể hiện thông qua những bộ đồ đó, hay thậm chí chúng còn có thể cộng sinh lẫn nhau. 

Cùng đón chờ mùa thu 2023 để trải nghiệm siêu phẩm nhập vai Spider-Man đỉnh nhất từ trước tới nay nhé! Nhớ theo dõi các kênh thông tin của Kênh Tin Game để không bỏ lỡ bất kì tin tức nóng hổi nào.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về game hot nhất nhé!

Fanpage Kênh Tin Game: https://www.facebook.com/kenhtingame