Microsoft đưa Crackdown 2 lên nền tảng Xbox One và dành tặng miễn phí cho game thủ

Crackdown 2 sẽ được phát hành miễn phí cho game thủ đang sở hữu Xbox One.

Larry Hryb – giám đốc phát triển Xbox Live đã chia sẻ trên mạng xã hội Twitter về việc Microsoft sẽ phát hành Crackdown 2 lên nền tảng Xbox One và nó hoàn toàn miễn phí cho game thủ.

Crackdown là một tựa game bắn súng góc nhìn thứ 3 trong thế giới mở lấy bối cảnh ở tương lai, nơi mà các cỗ máy chiến đấu với nhau. Crackdown 2 ra mắt vào năm 2010 và được cộng đồng game thủ nhận xét game khá thú vị và có hiệu ứng đồ họa rất bắt mắt. Chính vì sự thành công khá lớn của Crackdown 1 và 2 mà Crackdown 3 dành được nhiều sự chú ý trong quá trình phát triển. Thậm chí, Crackdown 3 còn phải trì hoãn rất nhiều lần ngày ra mắt để hoàn thiện các khâu chuẩn bị xong đến khi phát hành thì nó lại là một nỗi thất vọng khá lớn dành cho những người đã chờ đợi.

hgnbhnb Microsoft đưa Crackdown 2 lên nền tảng Xbox One và dành tặng miễn phí cho game thủ 1

Sau bom xịt Crackdown 3 thời gian vừa qua, Microsoft đã tìm một hướng nào đó để chữa cháy với phong độ trồi sụt của tựa game này. Và hướng mà họ lựa chọn đó là việc sẽ phát hành lại phiên bản tiền nhiệm Crackdown 2 lên nền tảng Xbox One. Nhiều game thủ cho biết họ rất ủng hộ việc Microsoft thực hiện dự án phát hành này và hi vọng Crackdown 2 sẽ có một nền đồ họa mới tốt hơn khi chạy trên Xbox One.

Hiện tại, game thủ sở hữu cỗ máy Xbox One đã có thể tải và chơi Crackdown 2 ngay từ hôm nay mùng 9/3.