Mới chỉ thử nghiệm Beta, Call of Duty: Black Ops 4 đã đòi game thủ “đốt” hơn 30GB ổ cứng

Cuối tuần này, các chủ sở hữu máy PlayStation 4 có thể tham gia vào đợt test Beta của Call of Duty Black Ops 4 nếu đã đặt hàng trước trò chơi.

Theo các báo cáo trực tuyến, ứng dụng Call of Duty Black Ops IIII PlayStation 4 Beta có dung lượng rất đáng kể, vào khoảng hơn 31 GB. Những ai có đường truyền không thật sự nhanh chắc chắn sẽ tốn không ít thời gian chỉ để tải về toàn bộ nội dung của đợt test này.

Mới chỉ thử nghiệm Beta, Call of Duty: Black Ops 4 đã đòi game thủ
Dung lượng tải về bản Beta của game thủ này là 31,2 GB.

Đáng chú ý, dung lượng tải về của Black Ops 4 beta cho PS4 có thể thay đổi tùy theo khu vực. Một game thủ ở Pháp cho biết anh phải download tổng cộng 33,8 GB, trong khi người khác thì giảm đi chút ít với khoảng 31,2 GB. Lý do cho sự khác biệt này có lẽ nằm ở các gói ngôn ngữ tích hợp đi kèm theo.

Mới chỉ thử nghiệm Beta, Call of Duty: Black Ops 4 đã đòi game thủ
Trong khi đó, một người khác lại tăng thêm chút ít, lên 33,8 GB

Thời gian diễn ra đợt thử nghiệm cho Call of Duty Black Ops 4 sẽ bắt đầu từ sáng ngày 4 tháng 8 và kết thúc vào sáng ngày 7 tháng 8. Call of Duty Black Ops IIII beta sẽ bao gồm 6 bản đồ cũng như một số chế độ chơi như Team Deathmatch, Domination, Hardpoint, Search & Destroy và Control. Riêng Black Out, mục chơi theo phong cách Battle Royale, sẽ nhận được đợt beta riêng vào tháng tới.

Mọi quá trình tích lũy được từ đợt Beta này trên PS4 sẽ được lưu trữ sang các lần test tiếp theo. Activision và Treyarch cũng cho biết sẽ có các phần thưởng cho những người chơi bản beta và những phần thưởng đó sẽ có sẵn trong phiên bản chính thức cuối cùng ra mắt vào ngày 12 tháng 10.