Một nhân viên trong nội bộ Nintendo chia sẻ rằng Breath of the Wild 2 sẽ vẫn phát hành trong năm nay

Không có chuyện delay sang năm sau, Leaker uy tín chia sẻ rằng khả năng rất cao Breath of the Wild 2 sẽ phát hành trong năm 2022.

Một nhân viên nội bộ của Nintendo tiết lộ nguồn tin cho rằng Breath of the Wild 2 sẽ phát hành trong năm nay nhưng vẫn có thể mất vài tháng trước khi người hâm mộ biết chắc chắn thông tin trên là sự thật. 

The Legend of Zelda: Breath of the Wild là một trong những tựa game Zelda thành công nhất trong thời gian gần đây. Một số thậm chí còn ca ngợi game nhập vai hành động thế giới mở là một trong những trò chơi điện tử hay nhất mọi thời đại. Trước sự đón nhận tích cực đó, nhiều người hâm mộ đã rất phấn khích khi Nintendo công bố The Legend of Zelda: Breath of the Wild 2 trong E3 2019. Tuy nhiên, người hâm mộ vẫn biết rất ít về trò chơi sắp tới, khiến một số người tự hỏi liệu nó có ra mắt vào năm 2022 hay không.

Nintendo vẫn chưa đưa ra tuyên bố chính thức về vấn đề đó. Tuy nhiên, một người trong cuộc cho biết nhà xuất bản cam kết phát hành The Legend of Zelda: Breath of the Wild 2 trong năm nay, mặc dù vẫn còn quá sớm để nói chắc chắn.

Tuyên bố này đến từ Samus Hunter trên Twitter. Theo cô, công ty vẫn đang hy vọng sẽ phát hành Breath of the Wild 2 vào mùa thu năm nay. Tuy nhiên, Nintendo cũng vẫn để ngỏ khả năng trì hoãn trò chơi đến năm 2023 hoặc muộn hơn. Theo rò rỉ, ban lãnh đạo có thể sẽ không đưa ra quyết định chắc chắn cho đến tháng 4. Nếu Nintendo kết thúc việc phát hành trở lại, người hâm mộ khó có thể thấy thông báo chính thức sớm nhất cho đến tháng 5. Lưu ý rằng những điều trên chủ yếu dựa trên nhận thức của Samus Hunter về tâm trạng hiện tại của công ty và hiểu biết chung về cách hoạt động của Nintendo.

Việc thiếu một câu trả lời dứt khoát chắc chắn sẽ khiến một số người hâm mộ hơi lo lắng. Nintendo rất kín tiếng về phần tiếp theo sắp tới của Breath of the Wild. Breath of the Wild 2 thậm chí không phải là tên thật của trò chơi, vì Nintendo vẫn chưa tiết lộ tiêu đề chính thức. Việc thiếu thông tin không tự động báo hiệu các vấn đề phát triển. Nintendo có thể chỉ đơn giản là giữ thẻ của mình gần ngực để tạo ra sự cường điệu. Tuy nhiên, có thể hiểu được nếu một số người hâm mộ lo lắng về việc thiếu chi tiết.

Những gì người hâm mộ ít biết về Breath of the Wild 2 vẫn để lại nhiều chỗ cho những suy đoán. Đây là một trong số ít các trò chơi Zelda là phần tiếp theo trực tiếp của các trò chơi tiền nhiệm của nó. Các đoạn giới thiệu cũng gợi ý một tông màu tối hơn đáng kể so với Breath of the Wild gốc. Những yếu tố này khiến một số người hâm mộ so sánh Breath of the Wild 2 với Majora’s Mask. Tuy nhiên, Bill Trinen của Nintendo đã đẩy lùi điều đó phần nào bằng cách nói với IGN, "Vì vậy, tôi hiểu mọi người đưa ra kết luận đó, nhưng đồng thời, và tôi không muốn đào sâu quá nhiều về nó, nhưng đây là trò chơi của riêng họ."

Ít nhất thì đoạn giới thiệu E3 2021 đã mang đến cho người hâm mộ cái nhìn thoáng qua về lối chơi của Breath of the Wild 2, thể hiện kẻ thù, môi trường và cơ chế mới. Nổi bật nhất là bộ sức mạnh mới của Link, bao gồm khả năng đẩy từ xa và khả năng chuyển đổi hình dạng xuyên qua các vật thể rắn. Hy vọng rằng, người hâm mộ sẽ có cơ hội được truyền tay nhau trước khi không lâu nữa. The Legend of Zelda: Breath of the Wild 2 sẽ phát hành cho Nintendo Switch vào năm 2022.

MỤC LỤC [Hiện]