Netflix khoe kho game với hàng loạt cái tên từ các studio danh tiếng

Để gia tăng số lượng người đăng ký, Netflix đang cố gắng chinh phục thêm nhóm khách hàng là game thủ bằng những trò chơi chất lượng cao.

Tuần lễ Geeked Week của Netflix đang diễn ra ngay bây giờ, và họ đã show hàng nhiều trailer của những bộ phim hấp dẫn sắp ra mắt, chẳng hạn One Piece hay Cyberpunk. Nhưng đó không phải là tất cả, bởi dịch vụ này đang hướng tới việc phát hành rất nhiều game mới để giữ chân khách hàng của mình.

Các tựa game mà Netflix công bố trong Geeked Week bao gồm:

Poinpy: Bạn sẽ liên tục thăng tiến trong tựa game này theo đúng nghĩa đen, trong khi bị đuổi theo bởi một con quái thú màu xanh khổng lồ.

Destinis: Một tựa game RPG theo cốt truyện với yếu tố roguelike. Game thủ sẽ quyết định số phận của mình thông qua các lựa chọn mà họ đưa ra trong quá trình chơi.

Too Hot To Handle: Gameshow hẹn hò nổi tiếng này đã được chuyển thể thành game qua bàn tay nhà phát hành Nanobit. Game thủ sẽ phải tuân theo các quy tắc y hệt như trong gameshow.

Desta: The Memories Between: Đây là một trò chơi được mô tả là kết hợp giữa Hades với phim Inception và môn bóng né. Nghe hơi khó hình dung nhưng không sao, trailer bên dưới sẽ giúp bạn rõ hơn:

La Casa De Papel: Một tựa game hành động bí mật góc nhìn người thứ ba xoay quanh các phi vụ cướp táo tợn (heist) tương tự như GTA Online hay PayDay.

The Queen’s Gambit Chess: Đây là một game đánh cờ nhưng được bổ sung các yếu tố từ bộ phim Queen Gambit, bao gồm cả nhân vật chính do Anya Taylor-Joy biểu diễn. Game có thể chơi online và offline.

Lucky Luna: Tác giả của dòng game Alto nay thực hiện một tựa game hoàn toàn mới dựa trên một câu chuyện cổ tích, với gameplay thú vị, đồ họa tươi tắn mà bạn có thể theo dõi trong trailer dưới.

Wild Things: Animal Adventures: Một game xếp hình đơn giản trong đó bạn cần ghép các vật thể lại với nhau để giúp những con vật đáng yêu xây lại nhà của chúng.

Ngoài những tựa game mới toanh nêu trên, Netflix còn công bố họ sẽ đưa nhiều game cũ trước đây lên mobile. Chúng bao gồm Reigns: Three Kingdoms, Terra Nil, Raji: An Ancient Epic, Spiritfarer. Đây là các tựa game hấp dẫn đã chứng minh được sức hút của mình trên các nền tảng khác.

Bạn thấy bài viết này thế nào:
UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 12h00 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?