Người ngoài hành tinh bất ngờ “đột kích” Arma 3

Bohemia Interactive đã công bố một “bản mở rộng spin-off” hoàn toàn mới dành cho Arma 3, tựa game giả lập chiến đấu quân sự góc nhìn thứ nhất cực kỳ “thực tế” của nó.

Trong “Contact”, người chơi đảm nhận vai trò của một người điều khiển máy bay không người lái NATO ở Đông Âu, trong lần tiếp xúc đầu tiên của loài người với sinh vật ngoài hành tinh. Vâng, đúng vậy, bạn không đọc lầm đâu, Alien đang chuẩn bị đổ bộ vào Arma 3 – như lời mô tả của nhà sản xuất:

 “Khi một con tàu ngoài hành tinh khổng lồ đột nhiên bay vào bầu khí quyển, bạn được gửi đến để điều tra các vị khách ngoài Trái Đất và xác định ý đồ của họ. Tuy nhiên, giữa sự căng thẳng và hỗn loạn, xung đột vũ trang chắc chắn sẽ nổ ra.”

Người ngoài hành tinh bất ngờ

Người ngoài hành tinh bất ngờ

Ngoài những trường đoạn chiến đấu, phần lớn chiến dịch sẽ tập trung vào các hoạt động chính khác như nghiên cứu hiện tượng dị thường liên quan đến người ngoài hành tinh thông qua các thiết bị UGV mini (Xe mặt đất không người lái cỡ nhỏ), CBRN (hóa học, sinh học, phóng xạ và hạt nhân) và công cụ Spectrum Device mới để điều khiển phổ điện từ cho mục đích điều hướng, thông tin và đánh lừa kẻ địch.

Người ngoài hành tinh bất ngờ

Người ngoài hành tinh bất ngờ

Arma 3 Contact sẽ bổ sung thêm 163 km2 địa hình mới tại quốc gia Livonia hư cấu ở Đông Âu. Lực lượng phòng thủ Livonia và phe Spetsnaz của Nga sẽ tham gia chiến dịch với những loại vũ khí, phương tiện di chuyển và thiết bị mới – bao gồm súng trường tấn công Promet, RPK-12 LMG, AKU-12 carbine, quần áo – mặt nạ – ba lô CBRN, và một cỗ máy kéo.

Người ngoài hành tinh bất ngờ

Người ngoài hành tinh bất ngờ

Bênh cạnh đó Bohemia  cũng thêm các kịch bản nhiều người chơi mới được thiết lập trên địa hình mới, và nội dung thưởng miễn phí cho tất cả mọi người – bao gồm đồ ngụy trang trong rừng của NATO, quần áo thường dân, cùng hơn 100 đạo cụ và vật thể địa hình.

Người ngoài hành tinh bất ngờ

Người ngoài hành tinh bất ngờ

Arma 3 Contact dự kiến sẽ được phát hành vào ngày 25 tháng 7 với giá 600k (đang giảm 10% còn 540k).