Nguy hiểm trùng trùng trong trailer mới Death Stranding

Trong đoạn trailer mới của Death Stranding người chơi đã phần nào thấy được những mối nguy hiểm mà Sam phải đối mặt khi anh cố gắng kết nối lại nước Mỹ.

Death Stranding hiện đã sẵn sàng để giao tới tay game thủ vào ngày ra mắt game, thế nhưng điều đó không cảng được Hideo Kojima tiếp tục làm thêm những đoạn trailer mới. Mới đây, ông lại cho ra mắt một đoạn Trailer tên The Drop để cho chúng ta có cái nhìn khái quát về các nguy hiểm mà Sam phải đối mặt khi đi xuyên qua nước Mỹ với mục tiêu cao cả là giải phóng đất nước của sự tự do.

hgnbhnb Nguy hiểm trùng trùng trong trailer mới Death Stranding 1
Một kẻ thù to lớn trong Death Stranding.

Bên cạnh những con người có giáp trụ đầy đủ luôn đuổi theo hòng đoạt lại the baby của sam trong những đoạn trailer trước chúng ta thường thấy, thì lần này chúng ta còn thấy một thực thể khổng lồ ở cuối đoạn trailer. Hiện vẫn chưa rõ thực thể này có vai trò gì trong Death Stranding nhưng với cái cách Sam lên tỏ vẻ phòng bị thì đây khó có thể là một đồng minh được. Tuy nhiên đó không phải là hai kẻ thù duy nhất trong game, kể cả môi trường, địa hình cũng ảnh hưởng không nhỏ tới bạn nếu không muốn nói thỉnh thoảng sẽ gây bất lợi cho bạn. Chỉ cần một nước đi sai bạn có thể bị kẻ thù dồn vào chân tường mà không có lối thoát ra. Bạn sẽ nghĩ chỉ cần có bản đồ là xong, nhưng trong trailer bạn có thể thấy sẽ có những lúc địa hình của màn chơi bị thay đổi, điều này đồng nghĩa với bạn phải luôn có phương án B, nếu không việc thất bại là điều dễ hiểu.

hgnbhnb Nguy hiểm trùng trùng trong trailer mới Death Stranding 2
Gương mặt tỏ vẻ phòng bị

Death Stranding dự kiến sẽ đến tay game thủ vào 08/11/2019  trên máy PS4, đây là một dự án game được khá nhiều mong đợi đặc biệt là các fan của Hideo Kojima. Vì đây là dự án game AAA đầu tiên của ông từ khi rời khỏi Konami và bỏ lại dòng game Metal Gear đã gắng bó với ông rất nhiều năm liền.