Nhà phát hành chơi trội nhất năm, đồng loạt mở cửa miễn phí 4 game chiến thuật đỉnh cao

Cụ thể, Amplitude Studio sẽ mở cửa miễn phí đồng loạt 4 trò chơi trong series game chiến thuật đỉnh cao Endless.

Trong chương trình khuyến mại cuối tháng 1/2019, nhà phát hành Amplitude Studios đã mang đến cho cộng đồng game thủ một sự kiện hết sức hấp dẫn. Cụ thể, Amplitude Studio sẽ mở cửa miễn phí đồng loạt 4 trò chơi trong series game chiến thuật đỉnh cao Endless. Trong số này, Endless Space 1 sẽ được miễn phí vĩnh viễn, 3 game Endless Space 2, Endless Legend và Dungeon of the Endless sẽ được miễn phí cho đến hết ngày 28/1.

Nhà phát hành chơi trội nhất năm, đồng loạt mở cửa miễn phí 4 game chiến thuật đỉnh cao - Ảnh 1.

Với những fan của thể loại game chiến thuật, series Endless có lẽ đã hết sức quen thuộc. Kể từ phiên bản đầu tiên Endless Space, phát hành năm 2012, dòng game này đã chiếm một chỗ đứng vững chãi trong làng game chiến thuật. 

Lối chơi của các game trong dòng Endless vẫn dựa trên nền tảng của nhiều game chiến thuật lão làng trước đó. Trong suốt hành trình khám phá bản đồ, bạn có thể xây dựng thêm các căn cứ để mở rộng tầm ảnh hưởng của mình. Sau khi phát triển đến một mức nào đó, bạn có cơ hội kết giao với các thế lực khác, tận dụng mọi sự giúp đỡ cần thiết để đẩy mạnh giao thương, mục tiêu cuối cùng là xây dựng một đế chế hùng mạnh và thôn tính những kẻ yếu hơn.

Để biết thêm về sự kiện khuyến mại này, các bạn có thể truy cập tại đây.