Nhận bom tấn God of War miễn phí khi mua trọn gói PS4 Pro

Đây chắc chắn không phải là thời điểm tuyệt vời trong năm để có thể tìm được một deal giảm giá hời  với PS4 Pro. Thế nhưng, KenhTinGame tình cờ tìm thấy một deal khá tuyệt trong thời gian này. Mua PS4 Pro nhận ngay God of War 2018 mới toanh mà không phải trả thêm bất cứ khoản phí nào.

Được các trang tin và cộng đồng ủng hộ nhiệt liệt, God of War đang tạo nên một cơn sốt toàn cầu. Những mỹ từ dành cho cuộc phiêu lưu mới của Kratos như “phần hay nhất cả seri GOD” hay “tựa game của thế kỉ” đang trở nên thịnh hành. Với gameplay phát huy hết cái chất hành động của GOD qua các thời kì xen lẫn cốt truyện có chiều sâu và nhiều nút thắt trong tình tiết, God of War thực sự đã đạt được bước chuyển mình ấn tượng.

Tuy nhiên trong thời điểm hiện tại của game không hề rẻ vào khoảng 58$ tức 1 triệu 3 VNĐ. Vì vậy một deal tặng kèm God of War khi mua PS4 Pro có giá khoảng 385$ sẽ giúp  người chơi tiết kiệm được khoảng 15% chi phí.

Với những gì God of War thể hiện trong những ngày qua thì deal này quả thực quá hời... Vừa sắm được cho bản thân chiếc PS4 Pro thời thượng vừa sở hữu được tựa game đang được đánh giá tích cực một cách áp đảo. Đáng tiếc deal này chỉ giới hạn tại 2 chuỗi cửa hàng của Anh mà thôi. Nếu bạn đọc có người thân hoặc đang có dịp du lịch, công tác tại Anh quan tâm  thì có thể ghé ngay chuỗi cửa hàng của Argos và Currys để sắm ngay cho mình chiếc PS4 và rinh ngay God of War về nhé!