Nhanh tay sở hữu ngay những tựa game đang giảm giá "khủng" trước khi Steam Summer Sale kết thúc

Vậy là Summer Sale chỉ còn khoảng hơn 1 ngày nữa sẽ kế thúc, hãy nhanh tay sở hữu ngay những tựa game yêu thích với mức giá cực rẻ.

Như những gì từ Steam thông báo thì Summer Sale 2018 sẽ kết thúc vào 0h ngày 6 tháng 7 năm 2018 (theo giờ Việt Nam). Tức là chỉ còn hơn 1 ngày nữa để cho người chơi có thể mua sắm và sở hữu những tựa game hay nhất mà mình yêu thích với mức giá cực kì ưu đãi và hấp dẫn.

Vậy là gần nửa tháng trôi qua, Steam Summer Sale đã mang đến một cơn lốc giảm giá cực mạnh mẽ do Valve tổ chức, với những tựa game được giảm giá rất nhiều như CS:GO, GTA V, Just Cause 3... và vô số các game giảm giá từ 33 - 90%. Không phải lúc nào cũng có những đợt giảm giá nhiều như này nên các game thủ của chúng ta đã không tiếc tiền để vung vào mua cho bằng được những tựa game mà mình yêu thích.

Kết quả hình ảnh cho steam sale gif

Bên cạnh đó vẫn còn những game thủ vì lý do hết tiền hay lý do khác vẫn chưa thể mua được những tựa game mà họ yêu thích. Một số khác lại rơi vào trường hợp không biết mua gì trong một tá các game của Steam. Nếu là một trong những trường hợp như vậy, bạn hãy nhanh chóng đưa ra quyết định của mình. Nếu không nhanh tay, bạn sẽ phải đợi khoảng 3, 4 tháng nữa mới có đợt khuyến mại mới.

Một số lưu ý nhỏ ở mỗi dịp giảm giá là các bạn nên quản lý tài chính của mình thật tốt. Đừng để khi thấy game giảm giá quá rẻ, game thủ thường không thể cầm lòng được. Họ sẽ mua một cách "xả láng" nhưng rồi sau đó lại chẳng có thời gian chơi khiến cho số game này trở nên vô ích và lãng phí. Vì thế, trước khi mua bất kỳ một tựa game nào đó, hãy cân nhắc kỹ nó có hợp với sở thích của bạn hay không. Chúc các bạn có một list game tốt nhất để giải trí với mùa hè nóng nực này.