Những bí mật kinh dị như game 18+ mà có thể bạn chẳng muốn biết - PC/Console

Nhắc tới game 18+ hay bí mật thì chắc bà con sẽ thấy sung sướng lắm, nhưng có những bí mật kiểu này mà méo ai muốn biết cả vì nó hơi bị “nhạy cảm”.

Bí mật game luôn là thứ thu hút người chơi, nhưng khi nó phát triển lên mức game 18+ thì lại càng hấp dẫn bội phần… Đấy là theo lý thuyết thôi vì có những tựa game đặc biệt, nơi trí tưởng tượng của con người bay xa bay cao tới mức lên cả vũ trụ, thì chúng ta sẽ đặc biệt hối hận khi vô phúc tìm thấy chúng.

Shoot Them 2: Hết cuộc đời FA chỉ trong vòng 30 phút
Gái khắp mọi nơi và chúng nó thiếu điều còn tốc váy (đúng nghĩa đen) nhảy lên đầu của bạn như game 18+, đó là những thứ sẽ xảy ra trong Shoot Them 2.

“Cây hàng” của Luigi to cỡ nào?

Những bí mật quái dị như game 18+ mà méo ai muốn biết

Thường thì khi nhắc tới Mario người ta sẽ ngay lập tức nghĩ tới thằng cha ria mép béo phị mặc quần yếm chạy lòng vòng, chứ còn em trai của lão thì ít người quan tới mặc dù theo lý thuyết thì Luigi cũng là nhân vật chính và có đi cứu công chúa đấy chứ. Nhưng thiên hạ thì ngoài việc xem xét các vấn đề về tựa game này, thì mọi người cũng rất hứng thú với việc nghiên cứu cơ thể của hai anh em.

Chắc hẳn nhiều người vẫn còn nhớ cái meme “Mario’s Nipples” – hay “núm zú của thằng cha râu kẽm mặc quần cộc” hồi Super Mario Odyssey vừa ra mắt, Mario đã được lấy làm hình promo với cảnh tượng mặc đồ tắm chạy trên biển. Chuyện sẽ méo có gì đáng nói, nếu không phải một thằng cha biến thái nào đó nhận ra đây là lần đầu tiên Mario… khoe núm một cách công khai. Ờ khỏi phải nói cũng biết phản ứng của công chúng lúc đó thế nào, chúng nó cực kỳ hào hứng hết soi núm rồi tới soi bụng và cả rốn của Mario… cảm giác như thiếu điều vẽ model rồi vác lên pỏn-húp luôn cho đẹp.

Những bí mật quái dị như game 18+ mà méo ai muốn biết

Và có vẻ như Nintendo cảm thấy nếu chỉ mỗi mình Mario được “ưu đãi” này là không công bằng, cho nên sau đó một năm bọn họ cũng tung ra một cái promo art khác cho Luigi trong game Mario Tennis Aces, với cảnh Luigi đang cầm vợt tennis. Lần này thì mọi thứ rõ ràng hơn nhiều khi nếu để ý kĩ (mà tôi cũng méo biết thằng điên nào đi để ý kỹ cái này), bạn sẽ thấy phần cồm cộm dưới quần của Luigi hiện lên cực kỳ rõ nét và hoành tráng. Bất chấp sau đó Nintendo đã bắn tin là cái thứ chết toi đó là ảo ảnh ánh sáng thôi, nhưng tất nhiên dân tình hoàn toàn méo quan tâm, vì đây cũng là lần đầu tiên trong lịch sử họ được chiêm ngưỡng… hàng của Luigi.

Và bạn biết cái bí mật như game 18+ này còn hấp dẫn ở chỗ nào không, đó là một vài nhà toán học và hình học đã bắt đầu tính toán. Họ dựa trên quy chuẩn ảnh, theo đó một cái vợt tennis thông thường sẽ dài khoảng 71 cm – tương đương 300 pixel, từ đó ta có thể tính là phần lồi lên của Luigi sẽ vào khoảng 40 pixel tương đương 9,3 cm độ dài của cây hàng… tôi cũng chả biết nên vui hay nên buồn chỗ này nữa, vì có vẻ theo chuẩn 30 – 18 của người Việt Nam thì Luigi hơi bị loser rồi.

Súng trái d*ng trong Battalion 1944

Những bí mật kinh dị như game 18+ mà có thể bạn chẳng muốn biết

Khi người ta gọi bạn là thằng đầu bòi giẻ rách thì không phải lúc nào cũng kết thúc tốt đẹp cả đâu, trường hợp của SUSPC7 – một tuyển thủ esports từng tham gia ở giải đấu đầu tiên của Battalion 1944 là ví dụ. Khi tựa game bắn súng lấy bối cảnh chiến tranh thế giới Battalion 1944 chập chững muốn bước vào thế giới esports, họ đã tổ chức một giải đấu nhỏ với phần thưởng là tiền và một skin súng độc quyền cho người thắng cuộc. Đội tuyển của SUSPC7 đã chiến thắng, trong khi tiền thì đến đúng hẹn nhưng vì một lý do nào đó mà cái skin kia lại gặp trục trặc và SUSPC7 đã có một hành động đi cm nó vào lòng đất.

Cụ thể anh ta đã làm một đoạn chat phàn nàn việc tại sao mình chưa nhận được skin, cũng như dọa sẽ lên xả súng vào studio của Battalion 1944 vì bọn họ rõ ràng là nhận được tin nhắn, nhưng cố tình lờ đi không trả lời. Cái đoạn chat này xảy ra vào thời điểm khá nhạy cảm, khi mà các vụ xả súng hàng loạt vừa xảy ra và gần đó nhất là một vụ ở trụ sở Youtube. Dĩ nhiên quân tử có thù tất báo và cách làm của Battalion 1944 mới là độc nhất vô nhị.

Những bí mật quái dị như game 18+ mà méo ai muốn biết

Cụ thể bọn họ đã thực sự mang tới khẩu súng như SUSPC7 mong muốn, nhưng cái skin độc quyền này đã được hân hạnh đính thêm một kí hiệu đặc biệt như game 18+, mà nhìn xong có cho tiền cũng chẳng thằng nào dám dùng. Mặc dù sau đó SUSPC7 đã nói là mình chỉ đùa thôi, nhưng rõ ràng là các lập trình viên của Battalion 1944 không coi vụ này là đùa, bọn họ trả lời cụ thể như sau:

– “Ờ, vậy vài tháng trước bọn anh có nghe chú dọa sẽ tìm tới thịt cả studio nếu không có skin sớm, thật thất vọng khi nghe người chiến thắng và có trách nhiệm phát triển cộng đồng lại có thái độ như vậy. Cho chú biết thì bọn anh không phải mấy nhà phát hành vô trách nhiệm, chú nói “chỉ là đùa thôi” là không được vì chẳng có ai đi đùa kiểu đe dọa giết người cả, cho nên bọn anh thấy mình cần phải có trách nhiệm dạy cho chú “đùa” là như thế nào.”

Thành quả thì các bạn có thể thấy trong hình, câu nói “thằng đầu b…” có lẽ đúng chính xác 100% trong trường hợp này, còn cái súng kia đưa vào mấy game 18+ thì ngon lành luôn.

SoulCalibur và câu chuyện tự tạo nhân vật như game 18+

Những bí mật quái dị như game 18+ mà méo ai muốn biết

Bạn có thể nghĩ rằng mình rất thích thú khoản kiến tạo nhân vật, khi có thể bỏ ra hàng giờ đồng hồ tạo nhân vật làm sao cho giống cái mặt mình nhất, nhưng bạn có đủ dũng cảm để phô bày tất cả mọi thứ… ý tôi là tất cả mọi thứ theo nghĩa đen ấy. Trong SoulCalibur 6 chúng ta có những công cụ tạo dựng nhân vật siêu bá đạo, khi người chơi vác vào đủ thể loại từ Thanos, Pikachu lai Majin Buu, thằng hề của McDonald cầm kiếm Samurai… nhưng mà nó vẫn chưa dừng ở đó đâu.

Hãy tưởng tượng một con thằn lằn với tứ chi giống người, sau đó mọc cây “hàng khủng” giữa háng và bắt đầu ngúng ngẩy mông từ từ tiến về phía bạn… chà nghe thôi đã thấy đau ass rồi nhỉ. Nhưng thực sự là trong SoulCalibur 6 có một thằng chết toi nao đó đã biến cái ý tưởng này thành hiện thực và tin tôi đi, méo một ai muốn thấy nó đâu mặc dù nếu đem vào rồi phát triển công phu, thì đây có thể là cái bí mật như game 18+ kinh dị nhất mọi thời đại.

Để tăng thêm phần hấp dẫn cho nhân vật thì con thằn lằn này có thể hít đất rồi nảy nảy cái cây hàng khủng bố của mình lên trời, đem lại sự khoái cảm không hề lành mạnh xen lẫn những cơn co giật kinh niên cho thằng nào vô phúc gặp mặt nó. Trong một vài ý nghĩ điên rồ nhất thì con người thực sự đa dạng, khi chúng nó có thể nghĩ ra việc cho thằn lằn ăn Viagra rồi tái hiện hình mẫu đó vào game, chả trách mà tại sao người ta lại bảo cần súng phun lửa cho những trường hợp này.

Về mặt tích cực thì SoulCalibur 6 là game cũng không phải dành cho trẻ em đâu, khi mà nhân vật nữ ăn mặc toàn y hệt như game 18+, nên bạn có thể coi con thằn lằn kia là một kiểu giáo dục giới tính đi, mặc dù tôi rất muốn cắt cụ nó cái thứ lòng thòng trước mặt này cho rảnh nợ. Đây là ví dụ rõ ràng nhất tại sao các nhà phát hành nên quản lý công cụ tạo nhân vật tùy biến, vì méo ai biết bọn game thủ sẽ chế ra cái thứ khùng điên gì đâu.

Hướng dẫn cài đặt Valorant và cách xử lý các bug, Error Code có thể gặp phải
Bởi Valorant đã chính thức ra mắt, Mọt tui xin được hướng dẫn các bạn cách để cài đặt trò chơi cũng như làm thế nào để xử lý các lỗi, Error Code thường gặp.

Đã hút lá đu đủ thì đừng làm game nhé

Những bí mật quái dị như game 18+ mà méo ai muốn biết

Trước khi bị giải tán thì những di sản mà Telltale đã để lại cho làng game là rất lớn, điển hình là tựa game The Walking Dead phỏng theo phim cực kỳ tuyệt vời. Nhưng sau khi hãng giải thể thì người ta mới biết đầy phốt về bóc lột giờ làm, chậm trả lương và ti tỉ cái lăng nhăng khác không hay ho cho lắm. Cũng chính vì vấn đề này mà khi làm phần một của The Walking Dead, chỉ đạo ý tưởng của game là Sean Ainsworth đã chế ra một cái kết thúc ẩn cực kỳ méo liên quan.

Theo đó trong cái kết thúc ẩn này nhân vật chính Lee đã bị Zombie cắn và quyết tâm “chơi một cú lớn” để đời, mọi việc sau đó bắt đầu với màn nhảy xuống một đàn Zombie với cây dao chặt thịt. Bạn sẽ nghĩ tới trường đoạn anh hùng hi sinh cho người khác bỏ chạy ư, ở Telltale thì chúng tôi không làm thế đâu.

Lee đã bắt đầu trò chơi bằng một cú đẩy tay vào cổ Zombie, chơi một quả Shoryuken còn quá cụ nó Street Fighter trước khi nhảy lên cosplay Neo trong Ma trận để chặt đứt đầu một con Zombie. Và khi bạn nghĩ mọi thứ còn chưa đủ điên rồ thì Lee lại còn chạy theo cái đầu đó để… đội nó lên đầu, sau đó tiếp tục nhảy múa qua đám Zombie và kết thúc bằng màn đạp đầu xe thường thấy trong các bộ phim hành động.

Kết cục của cái bí mật này dạy cho chúng ta biết là đã làm game thì ít hít lá đu đủ lại, khi mà Lee trong game cũng đang phê pha y như mấy ông nội lập trình bên ngoài, vì chỉ có thế thì họ mới nghĩ ra cái ending sặc mùi hư cấu này. Đáng tiếc Telltale đã không còn nữa, cho nên chúng ta cũng chẳng bao giờ còn được chứng kiến mấy cái ending bựa lòi thế này về sau.