Những hình ảnh mới về “bom tấn” The Last Of Us và Red Dead Redemption chạy trên PC

Dù còn xa mới có thể xem là hoàn hảo, nhưng nó đã đánh dấu một bước tiến mới trong quá trình mang The Last Of Us và Red Dead Redemption lên PC.

Kênh Youtube “John GodGames Emus” vừa chia sẻ một số video thú vị, hiển thị hai siêu phẩm độc quyền console là The Last of Us và Red Dead Redemption đang chạy trên nền tảng máy tính cá nhân thông qua phần mềm RPCS3.

Những hình ảnh mới về

Theo đánh giá từ cộng đồng, RPCS3 đang là trình giả lập Playstation 3 tốt nhất hiện nay và như chúng ta có thể thấy, Red Dead Redemption đã có thể vận hành mà không gặp nhiều lỗi lớn chi chít như lần cập nhật trước. Mặc dù hiệu năng thể hiện còn kém, nhưng với tiến độ như hiện nay thì chắc chắn sẽ được cải thiện trong thời gian tới.

Bên cạnh đó, đây cũng đánh dấu lần đầu tiên chúng ta được nhìn thấy bom tấn The Last of Us độc quyền PS3 có thể chạy được trên RPCS3. Tiếc là ở thời điểm hiện tại, vẫn xuất hiện nhiều vấn đề khác nhau liên quan đến đồ họa và hiệu suất phải nói là vô cùng… khủng khiếp. Rõ ràng, nhóm phát triển trình giả lập cần trải qua thêm một vài lần nâng cấp nữa để cải thiện những khiếm khuyết đáng kể.

Dù sao đi nữa, thành quả này vẫn gây được ấn tượng nhất định, khi xét đến việc Naughty Dog và Rockstar không có kế hoạch phát hành hai tựa game hành động phiêu lưu đình đám trên PC.

Với khả năng phát triển ngày một nhanh của đội ngũ giả lập RPCS3, cộng đồng PC có thể hy vọng rằng một ngày nào đó sẽ có thể trải nghiệm trơn tru chúng với độ phân giải 4k, tốc độ khung hình 60fps nhờ bộ mô phỏng Playstation 3 này.

Một số trò chơi độc quyền console đã được RPCS3 giả lập trơn tru từ a-z gần đây bao gồm có Silent Hill: Downpour, After Burner Climax, Catherine và Persona 5.

Theo Dsogaming