Những Trò Chơi Sẽ Ra Mắt Trên Xbox Game Pass Ngay Khi Phát Hành Trong Hai Tuần Tới

Sẽ có đến 7 trò chơi khá mới mẻ được thêm vào gói Xbox Game Pass trước ngày 20 tháng 7, đảm bảo một mùa hè sôi nổi với game thủ đang đăng ký dịch vụ này

Xbox Game Pass đã trở thành một cái tên vô cùng quen thuộc với nhiều người dùng Microsoft. Việc giới thiệu nhiều trò chơi ra mắt theo dạng Day One (Có trên nền tảng dịch vụ ngay khi phát hành chính thức) cho phép mọi người cảm thấy số tiền bỏ ra hàng tháng của mình thực sự xứng đáng. Điều này đã giúp game thủ có thể trải nghiệm ngay những cái tên hấp dẫn ngay khi chúng được tung ra thị trường mà không phải bỏ tiền triệu để mua.

Những Trò Chơi Sẽ Ra Mắt Trên Xbox Game Pass Ngay Khi Phát Hành Trong Hai Tuần Tới

Mới đây, danh mục game ra mắt trên dịch vụ Xbox Game Pass tháng 7 vừa được bổ sung thêm hai cái tên nữa để khiến cho danh sách tổng lên đến con số 7. Theo như tài khoản Twitter Klobrille cho biết, Neon White và Tchia sẽ cùng lên sóng Xbox Game Pass ngày 11 tháng 7. Mặc dù Tchia đã phát hành trên Steam cũng như các hệ máy giả lập khác, đây là lần đầu tiên nó ra mắt trên Xbox Series X/S và dịch vụ thuê game kèm theo.

Những Trò Chơi Sẽ Ra Mắt Trên Xbox Game Pass Ngay Khi Phát Hành Trong Hai Tuần Tới 2

Trò chơi phiêu lưu hành động thế giới mở này đã tạo ra vài sự so sánh với phong cách của Legend of Zelda: Breath of the Wild. Trong khi đó, Neon White chưa thực sự là game mới khi đã phát hành từ năm 2022, nhưng nó cũng chỉ mới có trên Xbox trong năm nay. Game được phát triển bởi Annapurna Interactive, và đã nhận về nhiều đánh giá tích cực nhờ vào lối chơi mới lạ. 

Trong số 7 trò chơi sẽ tung ra trên nền tảng Game Pass, Kunitsu-Gami: Path of the Goddess có vẻ hứa hẹn nhất. Game do Capcom phát triển, pha trộn giữa yếu tố hành động, chiến thuật và thủ trụ, đồng thời cũng tập trung vào thần thoại Nhật Bản.

Những Trò Chơi Sẽ Ra Mắt Trên Xbox Game Pass Ngay Khi Phát Hành Trong Hai Tuần Tới 3

Mặc dù một vài người cho rằng game có nhiều nét tương đồng với Okami, nhưng Capcom khẳng định Kunitsu-Gamu là một trải nghiệm độc đáo. Ngoài ra, cũng có một số người thừa nhận họ không hảo lắm với những cái tên sắp được thêm vào, thậm chí có người còn thắc mắc liệu có bất kỳ ai sẽ chơi chúng hay không. Dù sao thì việc đa dạng về thể loại này có thể sẽ mang đến những trải nghiệm mới lạ và thú vị. 

Danh mục game tháng 7 cho Xbox/PC Game Pass

  • 11.07 - Tchia; Neon White
  • 16.07 - Magical Delicacy; Flock
  • 18.07 - Dungeons of Hinterberg; Flintlock: The Siege of Dawn
  • 19.07 - Kunitsu-Gami: Path of the Goddess