Niềm vui nhân đôi khi vừa cưới vợ xong, kênh Youtube PewDiePie chính thức đạt 100 triệu sub

Vào sáng nay, 25/8/2019, kênh PewDiePie đã chính thức đạt cột mốc - 100 triệu sub, mở ra một trang mới cho Youtuber số một thế giới này.

Sau khi cuộc chiến giằng co, dai dẳng và kéo dài hơn nửa năm để tìm ra ngôi vương trên Youtube giữa PewDiePie và T-Series kết thúc với phần thắng thuộc về những người Ấn Độ thì số lượng subscriber của PewDiePie không còn tăng trưởng như lúc cuộc chiến đang diễn ra. Mặc kệ đối thủ truyền kiếp đã bỏ xa, kênh Youtube của PewDiePie cứ từ từ tiến đến cột mốc mà biết bao kênh Youtube phải mơ ước - 100 triệu sub. Khi mà vào sáng nay, 25/8/2019, kênh PewDiePie đã chính thức đạt cột mốc - 100 triệu sub, mở ra một trang mới cho Youtuber số một thế giới này.

Niềm vui nhân đôi khi vừa cưới vợ xong, kênh Youtube PewDiePie chính thức đạt 100 triệu sub - Ảnh 1.

Mặc dù không dành được chiến thắng và mất đi ngôi vương số 1 Youtube, tuy nhiên cột mốc 100 triệu sub đã thể hiện sự thành công, cố gắng của PewDiePie cũng như hàng triệu fan hâm mộ trên toàn thế giới trong suốt 9 năm qua. 9 năm là khoảng thời gian mà PewDiePie đi từ 1 sub cho đến 100 triệu sub, cũng là khoảng thời gian anh từ một chàng trai người Thụy Điển ham mê game trở thành một trong những người nổi tiếng nhất thế giới, cũng là khoảng thời gian mà anh gặp được biết bao người qua trọng với đời mình - đó chính là cô vợ mới cưới Marzia Bisognin.

Niềm vui nhân đôi khi vừa cưới vợ xong, kênh Youtube PewDiePie chính thức đạt 100 triệu sub - Ảnh 2.

PewDiePie vừa mới tổ chức lễ cưới cùng với Marzia Bisognin sau 8 năm chung sống bên nhau vào ngày 19 tháng 8 vừa qua tại Kew Gardens, London, Vương quốc Anh. Có lẽ cột mốc 100 triệu sub không phải là món quà vô giá đối với PewDiePie, mà chính là cô vợ Marzia vừa mới cưới. Nếu 9 năm trước anh không tạo kênh Youtube PewDiePie thì có lẽ anh sẽ chẳng thể nào gặp được cô vợ Marzia xinh đẹp của mình. Dù sao đi nữa, xin chúc mừng PewDiePie sau khi anh vừa cưới được cô vợ xinh đẹp thì kênh Youtube cũng chính thức đạt được cột mốc - 100 triệu sub.

Niềm vui nhân đôi khi vừa cưới vợ xong, kênh Youtube PewDiePie chính thức đạt 100 triệu sub - Ảnh 3.

Cho những ai chưa biết tới anh chàng nổi tiếng nhất hành tinh này thì PewDiePie, tên thật là Felix Kjellberg – YouTuber đứng số 2 thế giới hiện nay với những video blog quái gở đang làm mưa làm gió trên mạng xã hội. Trong năm 2017, anh chàng điểm trai người Thụy Điển này có mức thu nhập từ công việc làm video trải nghiệm game với khoản tiền siêu lớn khiến nhiều người mơ ước - khoảng hơn 340 tỷ VNĐ.

Chàng trai người Thụy Điển khởi đầu kênh YouTube cá nhân của mình vào ngày 02/10/2010 với những đoạn clip chủ yếu theo dạng Let's Play, trong đó PewDiePie vừa chơi game trước ống kính camera, vừa đưa ra những bình luận dí dỏm theo phong cách đặc trưng của mình. Ngoài ra, PewDiePie còn tung những video hài dạng blog do game thủ sinh năm 1989 tự biên tự diễn hoặc đôi khi phối hợp cùng những YouTuber nổi tiếng khác.

Niềm vui nhân đôi khi vừa cưới vợ xong, kênh Youtube PewDiePie chính thức đạt 100 triệu sub - Ảnh 4.

Lúc đầu, PewDiePie gặp rất nhiều khó khăn trong việc thu hút người xem, khi video đầu tiên của PewDiePie đăng lên Youtube về game Minecraft chỉ vỏn vẹn vài ba lượt xem. Tuy nhiên, nhờ những lời bình luận, nhận xét khá hài hước và thậm chí là có đôi chút... tự nhiên chủ nghĩa, kênh PewDiePie dần dần trở nên nổi tiếng và thu hút hàng triệu lượt xem. Với những đoạn clip chơi những tựa game kinh dị khiến bao khán giả phải bật cười mỗi khi PewDiePie la hét.

Tính đến thời điểm hiện tại, PewDiePie có hơn 100 triệu người đăng ký trên YouTube. Nếu số lượng người theo dõi anh là dân số của một quốc gia, nó sẽ tương đương dân số của Ai Cập (một trong những quốc gia nằm trong danh sách 15 quốc gia có dân số lớn nhất trên thế giới) và hơn cả dân số của Việt Nam (97 triệu người).