Ninja Rùa tái xuất giang hồ dưới dạng đồ hoạ 8-bit đẹp mắt

14/03/2021 The Legend of Heroes Kuro no Kiseki hé lộ chi tiết về nhân vật, bối cảnh và hệ thống chiến đấu cùng những cái nhìn đầu tiên về tựa game.

Ai đã từng chơi điện tử băng Snes một thời tại Việt Nam hẳn cũng không phải xa lạ gì với cái tên Ninja Rùa, tựa game đã hồi sinh hoàn toàn.

Vừa mới đây Dotemu và Tribute Games công bố tựa game đi cảnh màn hình ngang Teenage Mutant Ninja Turtles: Shredder’s Revenge hay còn gọi là Ninja Rùa cho hệ máy console, PC. Teenage Mutant Ninja Turtles: Shredder’s Revenge có lối chơi đột phá bắt nguồn từ cơ chế đánh nhau đi cảnh cổ điển, được mang đến bởi các đội ngũ phát triển Dotemu (Streets of Rage 4) và Tribute Games.Theo phong cách đồ hoạ pixel tuyệt đẹp, cùng môi trường tương tác đầy thú vị trong game và tiêu diệt những kẻ thù trong game bằng cách lựa chọn 1 trong 4 Ninja Rùa bao gồm Donatello, Michael Angelo, Raphael, Leonardo.

Mỗi ninja rùa đều có kỹ năng và động tác riêng biệt thể hiện trong các trận đấu, khiến mỗi lần chúng chiến đấu đều trở nên độc đáo. Việc lựa chọn 1 trong 4 nhân vật, sử dụng các đòn kết hợp triệt để để đánh bại đối thủ của bạn và trải nghiệm những trận chiến khốc liệt với những pha hành động kết hợp đầy ngoạn mục và khả năng xuất chúng của chú rùa.Hãy luôn nhạy bén khi bạn đối đầu với Shredder và những tên tay chân thuộc hạ của hắn ta, hoặc sử dụng những ưu thế đến từ các nhân vật game cung cấp sẵn và tham gia rủ bạn bè chơi tối đa bốn người cùng một lúc, sẽ còn gì tuyệt hơn khi cùng ôn lại kỉ niệm thời điện tử băng cùng nhau thông qua tựa game ninja rùa mới toanh. 

Lần này kẻ thù của các chú ninja rùa của chúng ta vẫn là Shredder’s và bè lũ tay chân của hắn. Lại một lần nữa với âm minh thôn tính nhân loại, nhưng cần sự giúp sức của những món vũ khí sinh học để đạt được mục đích. Tuy nhiên, 4 chiến binh ninja rùa truyền nhân của sư phụ “chuột” giờ đây không thể khoanh tay đứng nhìn, họ phải dấn thân vào cuộc chiến để ngăn chặn âm mưu thâm độc của Shredder’s trước khi mọi chuyện đã trở nên quá trễ.

Thưởng thức đồ họa pixel nghệ thuật đầy đủ màu sắc tuyệt đẹp và cảm giác cổ điển trong phong cách chơi của Teenage Mutant Ninja Turtles sẽ đưa bạn trở lại những năm 80 thời mà điện tử băng vẫn còn thống trị ngành trò chơi điện tử, quá tuyệt vời phải không.Mọi nhân vật trong game, từ phương tiện, đến vũ khí và vật phẩm cũng như bối cảnh đều được lấy cảm hứng trực tiếp từ các phim hoạt hình những năm 1987, khiến bạn cảm thấy sống lại những ngày tháng tuổi thơ. Đặc biệt là giờ đây có thể trải nghiệm chúng cùng bạn bè từ xa chứ không cần phải ngồi cùng một máy.

Phong cách thiết kế của trò chơi sẽ đưa bạn trở lại những năm 80.Đồ họa pixel nghệ thuật đầy đủ màu sắc.Lối chơi cổ điển được cải tiến với cơ chế chiến đấu mới toanh tạo cảm giác đã tay, sướng mắt. Có thể tham gia lên đến bốn người chơi cùng một lúc. Chơi và lựa chọn một trong 4 nhân vật chính của Teenage Mutant Ninja Turtles, cùng với các tuỳ chọn chế độ đa dạng. Sở hữu cốt truyện mới đầy hấp dẫn.Và còn nhiều hơn thế nữa, nếu yêu thích và muốn tìm về cảm giác hoài cổ những năm 80 cùng game điện tử băng thì Teenage Mutant Ninja Turtles” Shredder’s Revenge sẽ là một món ăn tinh thần ngon giúp các fan thoả mãn, ôn lại kỉ niệm cùng bạn bè.