Nintendo Switch đạt doanh số “khủng”, khẳng định vị thế máy chơi game hot nhất 2017

Kể từ khi phát hành vào tháng 3 năm 2017, cỗ máy chơi game hỗn hợp Nintendo Switch đã bán được 10 triệu chiếc trên toàn thế giới. Đây là một con số rất đáng mơ ước và sánh ngang với PS4 năm nào.

Lưu ý rằng đây là con số đã được đưa đến tay khách hàng, không phải các điểm bán lẻ. Tính ra, đã có khoảng 1,11 triệu chiếc được các game thủ “tậu” về mỗi tháng.

Nintendo Switch Nintendo Switch đạt doanh số khủng, khẳng định vị thế máy chơi game hot nhất 2017 1

Ngoài ra, Switch đã đạt doanh số rất ổn bất chấp việc thiếu vắng các đợt khuyến mãi giảm giá vào dịp Black Friday vừa qua. Dựa trên những dữ liệu thống kê thu thập được trước đó, cộng thêm mùa mua sắm cho kỳ nghỉ cuối năm vẫn còn rất dài, doanh số của Nintendo Switch chắc chắn sẽ còn tăng cao khi qua tháng 1.

Cỗ máy chơi game hybrid vẫn đang là chiếc console bán chạy nhất tại Hoa Kỳ trong 4 tháng qua, ở mỗi kỳ công bố báo cáo của công ty nghiên cứu thị trường NPD và nhiều khả năng vẫn duy trì vị trí số 1 khi báo cáo mới dành cho tháng 11 ra mắt trong tuần này.

Nintendo Switch Nintendo Switch đạt doanh số khủng, khẳng định vị thế máy chơi game hot nhất 2017 2

Chủ tịch kiêm giám đốc điều hành của Nintendo Reggie Fils-Aime cho biết công ty hài lòng với phản ứng của người hâm mộ và cho biết họ đang làm hết sức để đáp ứng nhu cầu trong mùa mua sắm này.

Ngoài việc mang đến những trải nghiệm mới mẻ và khác biệt, không thể bỏ qua việc cỗ máy nhận được rất nhiều các tựa game độc quyền chất lượng tuyệt đỉnh như Super Mario Odyssey, Arms, Mario Kart 8 Deluxe và The Legend of Zelda: Breath of the Wild. Thêm vào đó, sự hỗ trợ của hãng sản xuất bên thứ ba cũng đã giúp rất nhiều, gần đây nhất có Bestheda với Skyrim.

Nintendo Switch Nintendo Switch đạt doanh số khủng, khẳng định vị thế máy chơi game hot nhất 2017 3

Trong năm tới, chúng ta có thể mong chờ sự xuất hiện của nhiều tựa game hấp dẫn hơn như Bayonetta & Bayonetta 2, Wolfenstein 2: The New Colossus, Mega Man 11 và các sản phẩm nhập vai Pokémon mới.

Theo VG247