Nintendo Switch Pro có thể công bố muộn hơn dự kiến

05/06/2021 Các Youtuber bắt đầu nhận được những thông điệp khó hiểu dường như có liên quan đến Battlefield 6 từ tài khoản Twitter Battlefield chính thức.

Các bình luận và rò rỉ của những người trong ngành cho biết Nintendo Switch Pro sẽ được tiết lộ trong tuần này, nhưng việc đó đã bị thay đổi.

Nintendo Switch Pro

Nintendo Switch Pro, hay bất kỳ cái tên nào khác cho phiên bản nâng cấp của Switch, là một trong những bí mật lộ liễu nhất của ngành công nghiệp trò chơi. Rất nhiều người trong ngành và những nguồn thông tin uy tín khác đã nói rằng Nintendo Switch Pro đang trong quá trình phát triển, mặc dù có một số bất đồng về thời điểm chính xác mà chiếc máy này sẽ được tiết lộ và được phát hành cho công chúng. Theo các thông tin, có vẻ như Nintendo cuối cùng cũng sẽ tiết lộ mọi thứ trong tuần này, thế nhưng điều đó dường như không còn xảy ra nữa. Và trên thực tế, việc tiết lộ Switch Pro có thể sẽ phải đợi đến sau E3.

Trong tập mới nhất của podcast GamesBeat Decides, Jeff Grubb đã đề cập đến Nintendo Switch Pro và sự thất vọng về việc nó không được tiết lộ trong tuần này như một số người mong đợi. Grubb cho biết rằng việc tiết lộ Nintendo Switch Pro sẽ không xảy ra trước E3 như dự kiến trước đây. Anh cho rằng có thể một thông báo tiết lộ cho chiếc máy console này trước E3 đã sẵn sàng, nhưng Nintendo đã chọn đợi lâu hơn một chút vì lý do nào đó không rõ.

Về việc ngày phát hành chính thức cho Nintendo Switch Pro có thể là khi nào, Grubb nói rằng anh ấy “luôn luôn nghe được là năm 2022”, nhưng anh cho biết cũng có khả năng nó sẽ được ra mắt trong năm 2021. Grubb tin rằng Nintendo sẽ tập trung vào các trò chơi tại E3 2021, điều mà chính công ty đã xác nhận, và sau đó họ sẽ tiết lộ Nintendo Switch Pro muộn hơn một chút, có thể là một vài tháng trước khi nó thực sự được phát hành cho công chúng. “Hy vọng rằng chúng ta vẫn sẽ sớm được thấy nó,” Grubb nói thêm.

Bất cứ khi nào Nintendo quyết định công bố chính thức Nintendo Switch Pro thì lúc đó người hâm mộ cũng sẽ được trả lời các câu hỏi còn tồn tại về chiếc máy này. Nếu tin đồn về độ phân giải 4K của Switch Pro là sự thật thì có lẽ câu hỏi quan trọng nhất là nó sẽ có giá bao nhiêu. Một tin rò rỉ từ một nhà bán lẻ đã gợi ý rằng giá của Nintendo Switch Pro sẽ ở đâu đó trong phạm vi 400 đô la, nhưng Nintendo hiện vẫn chưa đưa ra bất kỳ thông báo chính thức nào về chiếc máy console được đồn đại rầm rộ này.

Nếu các tin đồn cho đến hiện tại là đáng tin, chiếc console Switch mới sẽ đắt tiền hơn, mạnh mẽ hơn và có thể thay thế hoàn toàn phiên bản Switch tiêu chuẩn hiện tại. Theo các rò rỉ, Nintendo sẽ tiếp tục hỗ trợ Switch Pro và Switch Lite làm sản phẩm phần cứng chính của mình, đồng thời loại bỏ Switch tiêu chuẩn trong quá trình này. Cho dù điều đó có chính xác hay không thì chúng ta vẫn cần phải đợi câu trả lời, vì vậy hy vọng Nintendo sẽ sớm đưa ra một số lời giải thích rõ ràng để trả lời cho các suy đoán của người hâm mộ.

Xem thêm: Battlefield gửi thông điệp bí mật cho các Youtuber