Nữ phù thủy gợi cảm đã chính thức trở lại với bom tấn hack’n’slash Bayonetta 3

Nintendo of America vừa chính thức công bố ra mắt tựa game Bayonetta 3, tiếp tục đưa người chơi vào những cuộc phiêu lưu kỳ thú cùng cô nàng phù thủy nóng bỏng và cũng đầy quyền năng.

Bayonetta lần đầu tiên xuất hiện vào năm 2010, và gây ấn tượng với mái tóc dài đen bóng óng ả có thể biến thành những bộ quần áo bó sát thời thương, cùng kỹ năng chiến đấu điệu nghệ, cuốn hút không kém gì đàn anh Dante. Ngay lập tức, trò chơi trở thành một biểu tượng của thể loại hành động hack’n’slash và kéo theo sự ra đời của hậu bản ra mắt vào năm 2014 trên máy Wii U.

Bayonetta 3 Nữ phù thủy gợi cảm đã chính thức trở lại với bom tấn hacknslash Bayonetta 3 1

Sau quãng thời gian dài im tiếng, những tưởng các nhà sản xuất đã tạm gác series này qua một bên, thì trong buổi lễ trao giải The Game Awards vừa qua, các fan của series lại thêm một lần phấn khích với thông tin mới về cô nàng Umbra Witch quyến rũ.

Tại sự kiện, chủ tịch kiêm giám đốc điều hành Reggie Fils-Aime của Nintendo khu vực Hoa Kỳ đã thông báo rằng tựa game Bayonetta 3 hiện đang được phát triển cho riêng hệ máy Nintendo Switch. Tuy chúng ta không được cho biết ngày phát hành chính thức của trò chơi – vì nhiều khả năng chỉ mới ở giai đoạn đầu của quá trình sản xuất, nhưng ít nhất cũng là một tin vui (cho người hâm mộ sở hữu máy Switch) khi series vẫn sẽ được tiếp tục trong thời gian tới.

Ngoài việc công bố ra mắt phiên bản thứ 3 trong series này, Fils-Aime cũng cho biết là hai phiên bản trước đó của Bayonetta sẽ cập bến Nintendo Switch vào ngày 16 tháng 2 năm 2018. Bạn cần mua Bayonetta 2 vật lý trên thẻ game Switch và phiên bản gốc sẽ được đính kèm cho phép tải về ngay sau đó.

Những thông tin hiện tại về Bayonetta 3 vẫn rất ít ỏi. Tạm thời chúng ta hãy cùng xem qua đoạn teaser bên dưới và chờ đợi thêm cập nhật từ hãng sản xuất.

Theo Dualshockers