Ông bố khẩn khoản xin cư dân mạng 1 triệu like để được đặt tên con là Goku và cái kết

Để thực hiện ước muốn này, người bố phải trải qua một thử thách vô cùng khó khăn, đó là yêu cầu của người vợ - Nếu có 1 triệu lượt thích thì mới có thể đặt tên con là Goku.

Dragon Ball – Bảy viên ngọc rồng có lẽ là những mảnh ký ức không thể xóa nhòa trong ký ức tuổi thơ của người hâm mộ ở Việt Nam cũng như trên thế giới. Bộ truyện tranh nhiều tập kể về cuộc truy tìm bảy viên ngọc rồng của hai nhân vật chính Songoku và Bulma cùng những người bạn của mình. Các viên ngọc rồng này chứa đựng một bí mật có thể triệu hồi một con rồng và ban điều ước cho ai sở hữu chúng. Chắc hẳn rất nhiều người đã từng có một thời “ăn cùng, ngủ cùng, say cùng” với những cuốn truyện tranh ấy. Sau này Dragon Ball còn được chuyển thể thành phim hoạt hình, chương trình truyền hình đặc biệt, trò chơi điện tử, video game và thậm chí là phim với người thật đóng dựa vào cốt truyện của Bảy viên ngọc rồng.

Ông bố có nickname facebook Carlos Sanchez trong chia sẻ dưới đây chính là một trong những minh chứng điển hình cho niềm đam mê mãnh liệt ấy. Cũng chính vì thế mà anh chàng quyết tâm đặt tên con là Goku – nhân vật chính trong Dragon Ball. Thế nhưng để thực hiện tâm nguyện này, người bố phải trải qua một thử thách vô cùng khó khăn, đó là yêu cầu của người vợ - Nếu có 1 triệu lượt thích thì mới có thể đặt tên con là Goku.

Với một tài khoản facebook chỉ vỏn vẹn chưa đến 1000 bạn bè như anh chàng thì có lẽ đạt được con số này là điều không tưởng. Thế nhưng ông bố này đã nghĩ ra một cách đó là nhờ sự giúp đỡ chia sẻ của cộng đồng mạng. Với một bức ảnh chụp ngay dưới tấm hình Dragon Ball và cầm một chiếc bảng có dòng chữ “My wife said if I get 1 million like I can name our son Goku”, có nghĩa rằng “Vợ tôi nói rằng nếu tôi có 1 triệu lượt thích thì tôi có thể đặt tên con trai chúng tôi là Goku” cũng như bày tỏ sự khẩn khoản “People plz share and like!!” (Mọi người hãy ấn like và chia sẻ).

Chỉ đơn giản có vậy nhưng kết quả thì ngoài sức mong đợi của chính chủ nhân, đến nay, chỉ sau 2 ngày đăng tải, bức ảnh của anh chàng đã được hơn 1,4 triệu lượt like, hàng trăm nghìn lượt chia sẻ và hàng chục ngàn bình luận. Tất cả đều rất nhiệt ủng hộ trước sự đam mê cuồng nhiệt của người bố này, đặc biệt là các fan của Goku không thể nào không hưng phấn khi chứng kiến tình yêu to lớn của một fan hâm mộ chân chính đích thực. Với sự giúp đỡ nhiệt tình này từ cân dân mạng thì anh chàng đã có thể đặt tên con trai của mình là Goku đúng như ước muốn, tâm nguyện của mình.