Overkill’s The Walking Dead hé lộ thân phận của nhân vật Heather qua trailer mới

Cho đến thời điểm hiện tại, Overkill’s The Walking Dead có lẽ là tựa game zombie được cộng đồng game pc mong chờ nhất bên cạnh World War Z của Saber Interactive.

Overkill’s The Walking Dead là một game FPS co-op đầy hứa hẹn từ nhà phát triển của loạt game danh tiếng Payday. Với tuyến nhân vật 4 người, qua từng trailer, Overkill’s The Walking Dead dần hé lộ số phận và quá khứ của mỗi nhân vật. Và giờ người hâm mộ đã có thể làm quen với nhân vật cuối cùng, Heather.


Cách Overkill mô tả cô cũng khá thú vị, Heather là một nữ trinh sát cứng rắn trong đội hình 4 người của game. Trong quá khứ, Heather là một giáo viên mẫu giáo đã dần phải bỏ qua những phạm trù đạo đức mà cô thường dạy cho học sinh của mình để tồn tại trong thế giới mà lằn ranh giữa đúng và sai, sống hay là chết chưa bao giờ mỏng manh đến thế.



Nhắc lại một chút, Overkill’s The Walking Dead là một game hành động FPS bốn người chơi co-op với nhau lấy bối cảnh hậu tận thế khi nạn dịch Zombie tràn lan trên mặt đất. Để sống sót, 4 nhân vật chính đã tụ họp lập nên một nhóm, mỗi nhân vật đều sở hữu các kĩ năng và đóng một vai trò nhất định trong đội hình. Game dự kiến sẽ đặt chân lên PC, Xbox One và PS4 vào cuối năm 2018.