Overwatch 2 ấn định thời gian ra mắt chính thức

Game thủ có thể chơi các chế độ PvP của Overwatch 2 miễn phí, không cần phải trả xu nào và dĩ nhiên Blizzard sẽ hút máu theo cách khác.

Sau một thời gian dài phát triển và nhá hàng bằng vài đợt thử nghiệm ngắn, cuối cùng thì ngày ra mắt của Overwatch 2 miễn phí đã được xác định chính thức. Theo những gì Blizzard công bố tại Xbox & Bethesda Showcase, game sẽ chính thức mở cửa Early Access vào ngày 4/10/2022, và đây là một tựa game free to play. Nhưng bạn cũng đừng vui quá sớm vì Blizzard sẽ hút máu theo cách khác thôi.

Trở lại vấn đề chính thì thông tin này được game thủ Overwatch đón nhận một cách khá nhiệt tình, bởi nó sẽ giúp trò chơi thu hút được cộng đồng đông đảo hơn so với khi là game thu phí. Tuy nhiên không phải tất cả nội dung của Overwatch 2 miễn phí đều có thể truy cập. Theo đó chỉ có các chế độ PvP của game là miễn phí, trong khi phần chơi cốt truyện của game sẽ yêu cầu game thủ phải trả tiền mới được trải nghiệm.

Điều này cũng đồng nghĩa với việc Overwatch 2 sẽ thay đổi phương thức kiếm tiền của mình. Chắc chắn game sẽ có một dạng Battle Pass nào đó, cộng thêm cash shop bán skin và có thể bao gồm cả loot box. Hi vọng rằng Blizzard sẽ không làm “miễn phí” kiểu như Free Fire hay CrossFire, khi skin cũng đi kèm chỉ số và khiến những game thủ trả tiền có lợi thế hơn hẳn người chơi miễn phí.

Nếu bạn thắc mắc rằng bao giờ thì chế độ chơi PvE của game ra mắt, tin buồn là hiện tại Blizzard không hề nói gì về thời điểm phát hành của nó. Chúng ta chỉ được biết rằng chế độ PvE của Overwatch 2 sẽ ra mắt sau, tương tự như cách Microsoft đã làm với Halo Infinite.

Bạn thấy bài viết này thế nào:
UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 12h00 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?