Phần game mới của Ghost Recon sẽ lộ diện ngay trong tuần này

Ubisoft đã bất ngờ thông báo sẽ tổ chức sự kiện Ghost Recon World Premiere vào thứ năm, ngày 9 tháng 5. Hứa hẹn sẽ mang đến cho fan hâm mộ trên toàn cầu cái nhìn đầu tiên về những gì họ sẽ là trong tương lai cho series game Ghost Recon.

Có lẽ Ubisoft đang chuẩn bị kéo bức màn để giới thiệu phần game mới của series Ghost Recon khi mà mới đây,

Phần game mới của Ghost Recon sẽ lộ diện ngay trong tuần này - Ảnh 1.

Ngoài ngày và thời gian của sự kiện, Ubisoft đã không tiết lộ bất kỳ thông tin nào khác về phần game mới của series Ghost Recon, vì vậy chúng ta sẽ phải chờ đến ngày mai mới có thể xem được những gì Ubisoft sẽ tiết lộ. Phần game mới của series sẽ không hề liên kết với cốt truyện của phần trước - Ghost Recon Wildlands ra mắt năm 2017, cho thấy Ubisoft sẽ tiệt lộ rất nhiều thứ mới vào ngày mai.

Phần game mới của Ghost Recon sẽ lộ diện ngay trong tuần này - Ảnh 2.

Thật kỳ lạ, liên kết với sự kiện Ghost Recon World Premiere dẫn đến một trang web có tên là Skell Technology - một công ty ảo do chính Ubisoft tạo ra. Công ty ảo này từng xuất hiện trong nhiều tựa game khác của Ubisoft như Splinter Cell, Rainbow và bao gồm cả Ghost Recon Wildlands đã nói ở trên.

Phần game mới của Ghost Recon sẽ lộ diện ngay trong tuần này - Ảnh 3.

Thông báo ra mắt Ghost Recon World Premiere xuất hiện ngay sau bản mở rộng mới nhất của Ghost Recon Wildlands - Operation Oracle được ra mắt. Bản mở rộng này thêm 2 nhiệm vụ mới vào phần cốt truyện chính của game, liên quan đến việc một kỹ sư Skell Tech đã bị Unidad bắt giữ - có khả năng 2 nhiệm vụ này có liên kết với sự kiện Ghost Recon sắp tới, mặc dù điều đó vẫn chưa được xác nhận.

Được biết phần game mới nhất của Ghost Recon có tên là Wildlands ra mắt vào năm 2017 và là phần game thứ 10 trong series. Trong phần này, game được lấy bối cảnh ở quốc gia Nam Mỹ Bolivia, nơi mà xã hội đang bị ảnh hưởng lớn bởi những tổ chức mafia và những tên trùm ma túy khét tiếng. Một chiến dịch càn quét đã được chính phủ phát động và Ghost Recon Wildlands sẽ cho phép bạn tham gia vào cuộc chiến khốc liệt này.

Theo đánh giá trên Metacritic, Ghost Recon Wildlands đã nhận được hơn 11.000 ý kiến đánh giá, trong đó có 74% đánh giá tích cực. Đây có thể coi là thành tích khá ấn tượng với sản phẩm của Ubisoft.