Phim hoạt hình Cyberpunk: Edgerunners trông cực kỳ hấp dẫn trong trailer đầu tiên

Bộ phim Cyberpunk: Edgerunners được thực hiện bởi Studio Triggers đang được game thủ háo hức trông chờ vì chất lượng hình ảnh của nó.

Nếu bạn chưa biết thì Cyberpunk: Edgerunners là bộ phim hoạt hình do CD Projekt cùng Studio Trigger hợp tác sản xuất và sẽ chính thức ra mắt khán giả trên Netflix trong thời gian tới. Nhân dịp khán người xem đang cực kỳ hưng phấn trong tuần lễ Geeked Week của mình, Netflix đã tung ra một đoạn trailer ngắn nhưng cực kỳ ấn tượng của bộ phim này. Không nằm ngoài dự kiến nó nhanh chóng chinh phục không ít game thủ.

Dù chỉ dài khoảng một phút, đoạn trailer trên có rất nhiều thứ đáng để xem, bao gồm một số hình ảnh tuyệt đẹp về thành phố Night City, các pha chiến đấu bằng súng ống cũng như linh kiện máy móc và cái nhìn cận cảnh về tính cách của các nhân vật chính cùng một bài nhạc điện tử sôi động. Ngày ra mắt của phim cũng đã được công bố trong trailer này, cụ thể là vào tháng 9 năm nay.

Studio Trigger, đội ngũ làm ra bộ phim này cũng là nhà sản xuất đứng sau các bộ phim hấp dẫn như Gurren Lagann, Kill La Kill, Promare,… Thế nên game thủ thế giới đã rất hào hứng khi nghe tin bộ phim này đang được thực hiện, và giờ đây những hình ảnh đầu tiên của nó đã không khiến họ thất vọng. Bên dưới, bạn có thể xem thêm một clip ngắn mà Netflix tung ra về băng đảng Maelstrom đã xuất hiện trong Cyberpunk 2077.

Trong video trên, bạn có thể thấy một cô bé bị bắt làm con tin, và có vẻ như một cuộc trao đổi đang diễn ra. Tuy nhiên vũ khí nhanh chóng được rút ra, và thay vì trao đổi con tin bằng tiền, mọi thứ kết thúc một cách đẫm máu với nhiều kẻ đánh mất tay chân hoặc cả đầu óc.

Bạn thấy bài viết này thế nào:
UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 12h00 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?