Prince of Persia Remake lại bị hoãn thêm một lần nữa

Theo nhiều tin đồn thì phiên bản Prince of Persia: The Sands of Time mà Ubisoft đang remake lại gặp phải những vấn đề rắc rối mới.

Phiên bản remake của Prince of Persia: The Sands of Time có số phận khá lận đận. Sau khi ra mắt một đoạn trailer hết sức không ấn tượng thì chỉ mới một tháng trước đây, Ubisoft lấy lại trò chơi này từ tay các studio Ấn Độ và trao nó cho Ubisoft Montreal phát triển.

Những tưởng rằng khi nằm trong tay studio hùng mạnh nhất của Ubisoft, việc phát triển trò chơi sẽ diễn ra mượt mà nhưng không, lại có tin về những vấn đề mới xuất hiện khiến game bị hoãn vô thời hạn và bị xóa khỏi danh sách game sắp phát hành.

Cụ thể thì hiện tại, Ubisoft đã đưa ra thông báo chính thức cho biết rằng dù Prince of Persia remake vẫn đang được Ubisoft Montreal phát triển, trò chơi không còn có thể ra mắt trong năm tài chính 2023 (4/2022 đến 3/2023) như dự kiến.

Do đó, họ đã yêu cầu các nhà bán lẻ gỡ tựa game này khỏi danh sách đặt trước và khuyến khích game thủ nên yêu cầu nhà bán lẻ hoàn lại số tiền đặt trước mà mình đã thanh toán cho trò chơi.

Prince of Persia Remake lại bị hoãn thêm một lần nữa

Đây vừa là tin xấu vừa là tin tốt. Nói là tin xấu vì fan của chàng hoàng tử Ba Tư sẽ phải chờ thêm khá lâu mới có thể thưởng thức game, nhưng nói là tin tốt vì điều này đồng nghĩa với việc Ubisoft cho đội ngũ phát triển thêm thời gian để tạo ra một tựa game chất lượng.

Hẳn bạn cũng không muốn trò chơi ra mắt trong tình trạng giống như đoạn trailer đầu tiên được công bố hồi cuối năm 2020, đúng không nào? Tất nhiên cũng đừng mất đến chục năm phát triển nhưng sản phẩm cuối cùng lại trông chẳng khác gì đống rác như tựa game nào đó.

Bạn thấy bài viết này thế nào:
    UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 12h00 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

    Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

    Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?