PUBG ra mắt bản đồ mới, liệu có thoát mác "dead game" ?

Tuần trước, trưởng nhóm phát triển tựa game PUBG - Brian Corrigan, đã đăng tải một hình ảnh về các bản đồ PUBG trên trang Twitter chính thức của mình.

Tuy nhiên, dòng tweet kèm theo của Brian Corrigan khiến mọi người tin rằng PUBG sắp có một bản đồ hoàn toàn mới.

PUBG ra mắt bản đồ mới, liệu có thoát mác dead game ? - Ảnh 1.

Cụ thể trưởng nhóm phát triển tựa game PUBG - Brian Corrigan đã đăng tải lên trên trang Twitter chính thức của mình hình ảnh các bản đồ hiện đã có trong PUBG như Erangel, Miramar, Sanhok và Vikendi được treo trên tường một cách ngay ngắn. Kèm theo một dòng tweet "Tôi sẽ cần một móc treo mới vào năm sau." Dòng tweet kèm theo này có vẻ như là một lời trêu trọc bản đồ mới của trưởng nhóm Brian Corrigan.

PUBG ra mắt bản đồ mới, liệu có thoát mác dead game ? - Ảnh 2.

Tuy nhiên, trước khi trưởng nhóm Brian Corrigan trêu trọc thì một YouTuber đã tìm ra bản phác thảo bản đồ đã được thêm vào PUBG vào tháng trước. Bản đồ này được gọi là Rapide. Trước đây, PUBG đã công bố cả Miramar và Vikendi vào tháng 12 tại lễ trao giải The Game Awards. Điều này khiến nhiều game thủ tin rằng, Bluehole có thể sẽ tung ra những thông tin về một bản đồ hoàn toàn mới vào lễ trao giải The Game Awards năm nay, sẽ diễn ra vào ngày 13/12 tới đây.

PUBG ra mắt bản đồ mới, liệu có thoát mác dead game ? - Ảnh 3.

Hình ảnh phác thảo bản đồ vô cùng đơn giản, cho thấy nó vẫn đang trong giai đoạn phát triển rất sớm. Vì vậy, nếu nó thực sự trở thành sự thật, game thủ có thể phải đợi đến năm sau để chơi được bản đồ này. Ngoài ra, chắc chắn với bản đồ mới thì PUBG cũng được bổ sung rất nhiều cập nhật mới trong tương lai.

PUBG ra mắt bản đồ mới, liệu có thoát mác dead game ? - Ảnh 4.

Từ "Rapide" dùng để chỉ tàu tốc hành Europian Express và cũng có nghĩa là từ "nhanh". Từ đây, chúng ta có thể suy đoán rằng bản đồ mới là có tàu hỏa, đường ray - một khái niệm khá phổ biến trong các game bắn súng. Có khả năng bản đồ này sẽ không phải là bản đồ chế độ Battle Royale thông thường mà là bản đồ Team Deathmatch đầu tiên của PUBG. Sau sự thành công của chế độ Team Deathmatch của PUBG Lite và PUBG Mobile, có vẻ như Bluehole cũng đang muốn thêm chế độ này vào phiên bản PUBG chính.

Dù sao đi chăng nữa, có khả năng cao Bluehole sẽ tung ra thông tin gì đó về PUBG tại lễ trao giải The Game Awards năm nay, ó thể không phải là bản đồ này, nhưng nó có thể là một số cải cách cho Miramar hoặc Vikendi. Lễ trao giải The Game Awards sẽ được tổ chức vào ngày 13/12 tới đây.