PUBG sẽ mở cửa miễn phí cho game thủ trải nghiệm vào cuối tuần sau

Sự kiện cho phép chơi miễn phí PUBG lần này sẽ kéo dài trong vòng 4 ngày từ 19 – 23/4 và sẽ giữ nguyên toàn bộ thông tin nhân vật lẫn tài nguyên mà bạn cày kéo được trong game.

Theo đó, những game thủ sở hữu các thế hệ máy Xbox One và hiện đang sử dụng thuê bao Xbox Live Gold sẽ được trải nghiệm PUBG hoàn toàn miễn phí từ 2h chiều ngày 19/4 cho đến 13h59 ngày 23/4 (giờ Việt Nam).

pubgforfree PUBG sẽ mở cửa miễn phí cho game thủ trải nghiệm vào cuối tuần sau 1

Xbox Live Gold’s Free Play Days là chương trình dành cho các thuê bao Xbox Live Gold mà trong đó bạn sẽ được trải nghiệm các tựa game hot hoàn toàn miễn phí trong một khoảng thời gian. Và với mức tăng trưởng khá tốt của lượng người chơi PUBG trên Xbox One, Bluehole và Microsoft đã quyết định mở cửa miễn phí PUBG dành cho người dùng.

Trong sự kiện miễn phí lần này, người chơi sẽ được trải nghiệm đầy đủ tất cả các chế độ hiện có của PUBG từ solo, duo đến squad. Toàn bộ lượng BP kiếm được xuyên suốt sự kiện miễn phí sẽ được lưu giữ lại trong tài khoản của bạn và không bị reset, do đó nếu bạn quyết định bỏ tiền mua PUBG thì bạn sẽ không lo phải cày lại.

pubg5-pack_jpg PUBG sẽ mở cửa miễn phí cho game thủ trải nghiệm vào cuối tuần sau 2

Ngoài ra, Bluehole cũng giới thiệu gói DLC mới dành cho PUBG và gói này có giá 7$. Trong gói này, bạn sẽ được sở hữu thêm trang phục độc quyền PUBG5 để kết hợp với chiếc áo đã được phát vào tháng 3 vừa rồi. Không những thế, bạn còn được tùy biến rất nhiều trang phục độc quyền khác như mũ lưỡi trai, áo phông, quần jean, giày… theo sở thích.

Hiện tại, mức giá thuê bao cho Xbox Live Gold để bạn có thể trải nghiệm PUBG miễn phí là:

  • 1 tháng: 9.99$
  • 3 tháng: 24.99$
  • 12 tháng: 54.99$

Đại diện cả Microsoft lẫn Bluehole chia sẻ rằng họ rất hào hứng trước lần mở cửa miễn phí này và hi vọng qua đó tạo cú hích để gia tăng lượng người chơi cho cả 2 hệ máy PC lẫn Xbox One.