PvP của Palworld hứa hẹn sẽ không đi vào vết xe đổ của Rust

Nhà phát triển của Palworld chấn an game thủ sau những lo ngại về chế độ PvP trong tương lai sẽ giống PvP của các tựa game như Rust.

Nhà phát triển Palworld trả lời những người hâm mộ lo ngại về chế độ PvP trong tương lai của trò chơi và so sánh với các tựa game PvP đầy thử thách như Rust.

Palworld

Palworld đã đạt được thành công lớn nhưng người hâm mộ lo lắng rằng việc bổ sung chế độ PvP có thể ngăn cản thành công này.

Để giải đáp những lo ngại của người chơi, nhà phát triển Palworld đã đảm bảo với người hâm mộ rằng chế độ PvP trong tương lai sẽ tránh đi vào vết xe đổ của các tựa game sinh tồn nhiều người chơi khác như Rust. Những lo ngại này nảy sinh khi lộ trình của Palworld nêu chi tiết các tính năng trong tương lai như đảo mới, các Pal mới, trùm mới, v.v., cũng như việc bổ sung chế độ PvP tiềm năng gây tranh cãi.

Palworld đã đạt được thành công lớn kể từ khi phát hành bản truy cập sớm, nhưng người hâm mộ lo lắng rằng việc bổ sung chế độ PvP có thể ngăn cản thành công này. Nhiều người chơi đã sử dụng trò chơi sinh tồn nhiều người chơi nổi tiếng Rust để minh họa cho những gì họ không muốn thấy được triển khai trong lối chơi PvP trong tương lai của Palworld. Rust nổi tiếng với lối chơi PvP khó khăn và đầy trừng phạt, với các trận đột kích dữ dội và khó chịu là điều cực kỳ phổ biến trong trò chơi. Trong khi nhiều người hâm mộ Rust đánh giá cao trò chơi vì thử thách mà nó đặt ra, những người khác lại phàn nàn rằng việc một cuộc đột kích của người chơi khác xảy ra khi họ vắng mặt đặc biệt gây khó chịu. Một số người chơi Palworld đã tuyên bố rằng họ không muốn đột kích hoặc một chế độ PvP như của Rust trong trò chơi, đặc biệt là liên quan đến đột kích ngoại tuyến.

Trên máy chủ Discord chính thức của trò chơi, người quản lý cộng đồng của nhà phát triển Pocket Pair có tên Bucky đã trả lời những so sánh của Rust và nói: “PvP trong Palworld sẽ không trở thành PvP của Rust.” Bucky giải thích rằng nhóm biết về các trò chơi sinh tồn nhiều người chơi khác ra mắt với “PvP mở vô luật pháp” và người chơi gặp khó khăn vì điều đó, và Palworld sẽ không nằm trong số những trò chơi đó. “Palworld có tầm nhìn về PvP sẽ phù hợp với thế giới mà không gặp phải những điều tệ hại tương tự…” anh ấy tiếp tục.

Người quản lý cộng đồng của nhà phát triển Pocket Pair có tên Bucky đã trả lời những so sánh của Rust và nói: “PvP trong Palworld sẽ không trở thành PvP của Rust.”

Nhiều game thủ đã yên tâm phần nào trước tuyên bố của Bucky rằng Palworld sẽ không bao giờ trở thành một loại trò chơi PvP gây khó chịu. Cho đến nay, người chơi rất ngạc nhiên trước khả năng học hỏi từ những sai lầm khác trong ngành của các nhà phát triển Palworld và chú ý đến phản hồi của người chơi. Bản phát hành truy cập sớm vô cùng hứa hẹn kết hợp với sự quan tâm của các nhà phát triển đã khiến người chơi tin tưởng vào một tương lai tươi sáng cho Palworld, với một số người hy vọng rằng nó sẽ nhận được các bản cập nhật thường xuyên tương tự như Minecraft để giữ cho trò chơi luôn phát triển.

Palworld đã thành công vang dội, phá vỡ các kỷ lục doanh thu lớn chỉ vài ngày sau khi phát hành quyền truy cập sớm. Thành công của trò chơi thậm chí còn dẫn đến việc The Pokemon Company, một đối thủ cạnh tranh đáng gờm và là nguồn cảm hứng lớn cho trò chơi trẻ, phải dè chừng. Bất chấp điều đó, nếu các nhà phát triển tiếp tục giữ mối quan hệ lành mạnh với người chơi và xem xét mong muốn của họ về các bản cập nhật và tính năng trong tương lai, có vẻ như Palworld còn một tương lai đáng kinh ngạc phía trước.